Real gục ngã trước Betis, HLV Zidane thốt lên điều cay đắng

Long Nguyên Thứ hai, ngày 09/03/2020 07:30 AM (GMT+7)
HLV Zinedine Zidane đã không che giấu sự thất vọng, đồng thời thẳng thắn thừa nhận những sai lầm khiến Real Madrid thua Betis 1-2 ở vòng 27 La Liga và đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona.
Bình luận 0

Vòng trước, Real đã có chiến thắng 2-0 ở trận El Clasico gặp Barca để vượt qua chính đối thủ này chiếm lấy vị trí đỉnh bảng. Nhưng đến vòng này, khi Barca gây áp lực bằng thắng lợi 1-0 trước Sociedad ở trận đấu sớm, Real đã không giữ được phong độ như mong đợi.

Thi đấu trên sân khách, Real tỏ ra mờ nhạt cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Hậu quả là họ bị thủng lưới 2 bàn trong khi chỉ có được 1 bàn gỡ của Benzema. Thua trận 1-2, Real chỉ có 56 điểm sau 27 trận và lại tụt xuống thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga mùa này, kém Barca 2 điểm.

img

Real đã gục ngã trước Betis

Tỏ ra vô cùng thất vọng, sau trận đấu, HLV Zidane của Real khẳng định: "Đây là trận đấu tệ nhất của chúng tôi kể từ đầu mùa và tôi là một phần nguyên nhân dẫn đến sự kém cỏi này. Chúng tôi  mờ nhạt trong mọi chỉ số, từ kiểm soát bóng, năng lượng chơi bóng, cách vận hành chiến thuật và khả năng tạo đột biến. Đây là một ngày tồi tệ và điều đó lúc nào cũng có thể xảy ra".

Phân tích kỹ hơn về màn trình diễn nhạt nhòa của Real, HLV Zidane nhấn mạnh: "Chúng tôi đã không thể chơi mạnh mẽ. Chúng tôi mắc quá nhiều sai lầm, trong đó có việc liên tục để mất bóng. Khi bạn không thể chơi với phong độ cao nhất, mọi chuyện lập tức trở nên khó khăn. Ngay từ khi khởi đầu trận đấu, chúng tôi đã chơi tệ. 

Khi 45 phút đầu trôi qua, tôi đã nỗ lực để mọi chuyện khác đi, nhưng rất tiếc là không thể. Chúng tôi bị trừng phạt bởi những sai lầm của mình. Tôi không có gì để bao biện".

Nhận định về cuộc đua tranh ngôi vô địch La Liga, HLV Zidane khẳng định: "Chúng tôi vẫn đang kiểm soát được tình hình. Mọi thứ rất khó khăn nhưng đâu phải đã hết hy vọng. Điều cần thiết với toàn đội giờ là duy trì sự tập trung để tiếp tục tiến lên phía trước".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem