Real lên kế hoạch săn “nhạc trưởng” của Man City

Chủ nhật, ngày 06/10/2013 20:37 PM (GMT+7)
Nhằm tăng tìm kiếm người thay thế Mesut Ozil, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ David Silva bên phía Man City trong tháng 1.2014.
Bình luận 0

Sau khi chuyển sang đầu quân cho Arsenal hồi mùa hè vừa qua với giá 42,5 triệu bảng, Ozil đã để lại một lỗ hổng lớn nơi hàng tiền vệ Real, bất chấp việc tân binh Isco đang hòa nhập rất tốt với lối chơi của đội bóng Hoàng gia.

img

Chính vì vậy, Ancelotti đang muốn tăng cường thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Ozil để lại. Được biết, mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia người Italia đang nhắm tới chính là “nhạc trưởng” David Silva bên phía Man City.

Sở hữu kỹ thuật, tốc độ, cùng khả năng chuyền bóng, sút xa và đá phạt cực tốt, Silva đang được đánh giá là một trong những cầu thủ kiến tạo nhất tại Premier League. Với sự tỏa sáng của mình, ngôi sao 27 tuổi đã góp công lớn giúp đội bóng vùng Eastland đoạt 1 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 1 Siêu cúp Anh.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Real có thể thuyết phục được ban lãnh đạo Man City bán Silva, bởi tuyển thủ Tây Ban Nha đang được xem là cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa của The Citizens. Mặt khác, hợp đồng giữa Silva với đội chủ sân Etihad vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2017.

Mặc dù vậy, điều đó vẫn không khiến Real nản lòng. Từ trước đến nay, Chủ tịch Florentino Perez vốn nổi tiếng là người rất chịu chơi. Với triết lý, cái gì không mua được bằng tiền, sẽ mua được bằng rất nhiều tiền, Perez đã đưa rất nhiều siêu sao hàng đầu thế giới về Bernabeu như Zinedine Zidane, Luis Figo, Ronaldo (Brazil), David Beckham, Michael Owen, Cristiano Ronaldo, Kaka hay Gareth Bale…

Theo tiết lộ của tờ Daily Star, ông trùm ngành xây dựng ở xứ sở bò tót sẵn sàng “dốc hầu bao” 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của Silva trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem