Real Madrid trói chân Pepe tới năm 2015

Thứ năm, ngày 28/04/2011 10:23 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, Real Madrid đã đồng ý tăng lương gấp đôi để thuyết phục trung vệ Pepe ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè năm 2015.
Bình luận 0

Theo nhật báo Marca, cầu thủ 28 tuổi đã đặt bút gia hạn hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia trước thềm trận thắng Sporting Gijon với tỷ số 1-0 diễn ra hồi đầu tháng Tư.

img

Trước đó, quá trình đàm phán giữa lãnh đạo Real Madrid và người đại diện của Pepe đã liên tục lâm vào thế bế tắc do đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong chuyện lương bổng. Và đã có nhiều nguồn tin cho rằng, Pepe sẽ chia tay Real vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, Pepe đã chính thức chấm dứt mọi tin đồn của giới truyền thông về tương lai của mình bằng việc đặt bút gia hạn hợp đồng mới. Với bản hợp đồng này, Pepe sẽ được tăng lương từ 1,6 triệu bảng/năm lên mức 3,5 triệu bảng/năm, bắt đầu từ mùa giải tới.

Mùa giải này, Pepe đã thi đấu rất xuất sắc và cùng với Ricardo Carvalho hợp thành “lá chắn thép” trước khung thành của Iker Casillas. Ngoài vị trí trung vệ, Pepe còn chơi rất tốt mỗi khi được Jose Mourinho xếp đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem