Real nhận tin “sét đánh” sau trận derby thành Madrid

Minh Chí (Theo Goal) Chủ nhật, ngày 09/04/2017 13:30 PM (GMT+7)
Sau trận hoà 1-1 với Atletico Madrid đêm qua, Real Madrid lại tiếp tục phải đón nhận hung tin khi trung vệ Pepe bị gãy 2 chiếc xương sườn.
Bình luận 0

Ở trận derby thành Madrid diễn ra đêm qua, Real đã chơi ép sân trong phần lớn thời gian khi nắm giữ 61% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 20 pha dứt điểm, trong đó có 6 pha trúng đích. Bên phía Atletico thực hiện 10 lần sút cầu môn và có 4 lần trúng mục tiêu.

Không chỉ dồn ép đối thủ, Real còn có lợi thế dẫn trước sau pha đánh đầu lập công của Pepe vào phút 52. Thế nhưng, “Kền kền trắng” vẫn bị Atletico Madrid cầm hoà 1-1. Tiền đạo Antoine Griezmann là tác giả của bàn gỡ cho đội khách vào phút 85.

img

Pha va chạm dẫn tới chấn thương của Pepe.

Với trận hoà này, Real vẫn giữ vững ngôi đầu trên BXH La Liga với 72 điểm sau 30 trận, hơn đại kình địch Barcelona 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Atletico xếp thứ 3 với 62 điểm sau 31 trận.

Theo thống kê của hãng Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Real Madrid không thể đánh bại Atletico Madrid trong 4 trận sân nhà liên tiếp tại La Liga (hoà 1, thua 3 trận). Tuy nhiên, bàn thắng của Pepe giúp “Los Blancos” nối dài chuỗi trận ghi bàn ở giải đấu danh giá nhất xứ sở bò tót lên con số 41. Trong lịch sử, không có CLB nào đạt được thành tích này.

Trong trận đấu vừa qua, Pepe có pha va chạm với người đồng đội Toni Kroos. Kết quả là trung vệ người Bồ Đào Nha đã phải rời sân nhường chỗ cho Nacho Fernandez ở phút 67.

Kết quả kiểm tra y tế sau trận đấu cho thấy, Pepe đã bị gãy xương sườn thứ 7 và thứ 8 bên trái. Thông tin này đã được phía Real Madrid xác nhận. Hiện đội chủ sân Bernabeu chưa hé lộ thời gian ngôi sao 34 tuổi phải nghỉ dưỡng thương nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ vắng mặt đến hết mùa giải.

Chắc chắn, chấn thương này của Pepe sẽ khiến HLV Zinedine Zidane vô cùng đau đầu, vì Raphael Varane cũng đang phải điều trị chấn thương gân khoeo. Nhiều khả năng, Zidane sẽ phải xếp Nacho đá cặp trung vệ với đội trường Sergio Ramos ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Bayern Munich vào giữa tuần sau.

img

BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 31.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem