Real phủ nhận chuyện bán Higuain

Thứ hai, ngày 07/05/2012 15:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Jose Mourinho đã lên tiếng bác bỏ khả năng Real Madrid sẽ bán tiền đạo Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

 Mùa giải này, Higuain đang thi đấu khá ấn tượng với 22 pha lập công và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 34 lần ra sân và góp công lớn giúp Real đoạt chức vô địch La Liga sau 4 năm chờ đợi. Tuy nhiên, anh vẫn không thể cạnh trạnh suất đá chính với Karim Benzema.

img
 

Gần đây, báo giới tại Tây Ban Nha đang rộ lên tin đồn về việc đội bóng Hoàng gia sẽ bán Higuain vào cuối mùa giải. Hiện cả Paris Saint-Germain, Juventus và Chelsea đều đang “trải thảm đỏ” chào đón cầu thủ 24 tuổi.

Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã dập tắt những tin đồn thất thiệt này bằng tuyên bố, sẽ chẳng có chuyện Real để tiền đạo người Argentina ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mourinho nói: “Chắc chắn, Higuain sẽ không đi đâu hết, bởi Real rất cần cậu ấy. Chúng tôi sẽ không bán Gonzalo, ngay cả khi có dù đội bóng nào đặt lên bàn đàm phán 50 hay 60 triệu Euro”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem