Real sẵn sàng bán Kaka cho Inter Milan

Thứ ba, ngày 23/08/2011 06:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo tờ Marca, ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng đồng ý bán tiền vệ người Brazil, Kaka cho Inter Milan với giá 30 triệu euro.
Bình luận 0

Dự kiến trong tuần này, giám đốc kỹ thuật Marco Branca của Inter sẽ bay sang Madrid để đàm phán với lãnh đạo đội bóng Hoàng gia nhằm nhanh chóng giải quyết dứt điểm thương vụ này.

img

Để thuyết phục Real nhả người, Nerazzurri đã đặt lên bàn đàm phán toàn bộ số tiền 30 triệu bảng thu được từ vụ bán Samuel Eto’o cho Anzhi Makhachkala. Bên cạnh đó, họ cũng đang muốn bán Wesley Sneijder cho M.U để dọn đường đón Kaka về Giuseppe Meazza.

Theo HLV Gian Piero Gasperini, cầu thủ 29 tuổi là người phù hợp với sơ đồ 3-4-3 mà ông đang xây dựng tại Inter hơn so với Sneijder. Đó là lý do Inter đang muốn đẩy Sneijder sang M.U càng sớm càng tốt.

Giới chuyên môn nhận định, Real sẽ khó có thể từ chối lời đề nghị mà Inter Milan vừa đưa ra, vì từ lâu, Kaka đã không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của Jose Mourinho. Mặt khác, nếu bán tuyển thủ Brazil, Los Blancos sẽ cắt giảm được khoản tiền lương lên tới 9 triệu bảng/mùa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem