"Ring Girl" Lee Jina tiết lộ bí quyết "lạ" để... đẹp như thiên thần

Thứ ba, ngày 03/09/2019 15:10 PM (GMT+7)
Chia sẻ về bí quyết gìn giữ vóc dáng của mình, Ring girl hàng đầu giải đấu ONE Championship Lee Jina khẳng định cô chọn tập luyện thể thao thay vì ăn kiêng.
Bình luận 0

img

“Tôi là người có thể ăn mọi thứ mà tôi thấy thích. Nếu phải kiêng ăn, thực sự tôi sẽ cảm thấy rất căng thẳng. Tốt nhất hay sống một cuộc đời mà bạn không phải chịu đựng căng thẳng. Vậy nên, thay vì ăn kiêng tôi tập luyện hằng ngày”, Lee Jina kể trong tiếng cười lớn.

img

Sinh ra từ một gia đình nhà nông thực thụ, lớn lên với công việc tại ngân hàng nhưng rồi lại gắn bó với sự nghiệp người mẫu, Lee Jina sở hữu nét đẹp thiên bẩm cân đối giữa sự mỏng manh của nữ giới Hàn Quốc và những đường nét cơ thể đậm chất thể thao.

img

Vì… tật ham ăn, Lee Jina thích tập luyện hơn là phải tuân thủ các quy trình ăn kiêng khắc nghiệt. Với cô, chuyện ăn uống liên quan đến lối sống hạnh phúc – điều mà cô sẽ không bao giờ đánh đổi vì bất cứ lý do nào.

img

Trong khi ăn kiêng trở thành mốt giảm cân của thời đại thì Lee Jina lại tập trung vào việc tập luyện. Sự khác biệt ấy khiến cô sở hữu một nét đẹp hiếm có giữa giới người mẫu Hàn Quốc vốn nổi tiếng chuyên nghiệp và khắc nghiệt. Trước khi đến với công việc của một ring girl bên võ đài, cô từng là người mẫu ảnh cho các nhãn hàng thể thao.

img

Gắn bó với giải đấu ONE Championship từ năm 2016, cô nhanh chóng được để mắt đến nhờ sự khác biệt rõ ràng với các ring girl khác nhờ vóc dáng khỏe khoắn. Hình ảnh cô xỏ găng MMA bên lồng sắt cũng trở nên đặc biệt, ấn tượng và chân thật hơn nhiều nhờ vóc dáng không quá khác biệt với một nữ võ sĩ.

img

So với các đồng nghiệp, Lee Jina sở hữu một vóc dáng khỏe khắn và đậm chất thể thao hơn hẳn. Đó cũng là lý do cô được trao danh hiệu “Ring girl của năm 2018”.

img

Tuy vậy, công việc tại ONE Championship đã khiến Lee Jina đặt ra những quy chuẩn cao hơn về việc chăm sóc cơ thể. Cô cho biết: “Tôi quyết định đặt công việc ring girl lên hàng đầu và dừng công việc làm người mẫu cho các hãng xe đạp đua để tránh những chấn thương không cần thiết có thể ảnh hưởng đến sự xuất hiện hầu như mỗi cuối tuần”.

img

“Về chuyện kiêng cữ ăn uống, tôi chỉ kiêng ăn thức ăn nhiều muối và thường xuyên uống sữa để tránh bị thâm quầng mắt, chỉ vậy thôi!” – nàng ring girl mang biệt danh “thiên thần nội y Hàn Quốc” khẳng định.

img

Vóc dáng đậm chất thể thao của Lee Jina hầu như chưa từng vắng mặt tại các sự kiện ONE Championship từ năm 2016.

img

Cũng chính cái nết “ham ăn” mà Lee Jina còn nhớ những ấn tượng đầu tiên về Việt Nam. Ring girl đa tài kể: “Tôi đã từng đến Việt Nam. Lúc đó tôi đang làm DJ cho một sự kiện âm nhạc. Tôi rất thích ẩm thực Việt Nam. Phở, café và đi massage là những thứ tôi nhất định phải giành thời gian trong lần kế tiếp đến Việt Nam, sự kiện ONE: Immortal Triumph. Sắp tới nếu có thể, tôi muốn ở lại Việt Nam hẳn một tháng để tiềm hiểu nhiều thứ”.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem