Robben trở lại trong trận đại chiến với Chelsea

Thứ sáu, ngày 18/05/2012 08:57 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Arjen Robben vừa tiết lộ, anh đã hoàn toàn bình phục sau khi mắc bệnh cảm cúm và sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Champions League với đội bóng cũ Chelsea.
Bình luận 0

 Do bị cảm cúm nên Robben đã không thể tham dự mấy buổi tập gần đây của Bayern Munich. Điều đó khiến HLV Jupp Heynckes và các CĐV “Hùm xám” không khỏi lo lắng, bởi trong những năm qua, tiền vệ người Hà Lan luôn là một cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi tấn công của Bayern.

img
 

Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi vừa lên tiếng khẳng định, anh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại trong trận chung kết Champions League với đội bóng cũ Chelsea tại sân Allianz Arena vào rạng sáng Chủ nhật.

Robben phát biểu trên Sport-Informations-Dienst: “Mấy ngày qua, tôi đã bị mắc bệnh cảm lạnh. Điều đó khiến tôi không thể tham gia các buổi tập gần đây của Bayern. Nếu không bị sốt trên 40 hoặc 41 độ, chắc chắn tôi sẽ ra sân trong cuộc đụng độ với Chelsea”.

Nếu Robben không thể ra sân trong cuộc tiếp đón Chelsea, đội bóng vùng Bavaria sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chinh phục chức vô địch châu Âu đầu tiên kể từ năm 2011, bởi cả David Alaba, Holger Badstuber và Luiz Gustavo đều không thể tham dự trận chung kết do lãnh án treo giò.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem