Roland Garros: Serena vào chung kết, Ivanovic thua đau

Hữu Tuấn Thứ sáu, ngày 05/06/2015 08:09 AM (GMT+7)
Đêm qua, Serena Williams lội ngược dòng hạ Timea Bacsinszky để đoạt vé vào chơi ở trận chung kết Roland Garros 2015. Trong khi đó, Ana Ivanovic bất ngờ “quỵ ngã” trước Lucie Safarova ở vòng bán kết.
Bình luận 0
Ở set thứ nhất, Serena Williams khởi đầu không tốt và bị mất break ở game đấu thứ 5. Sau đó, tay vợt người Mỹ tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng và bị Bacsinszky đánh bại với tỷ số 6-4.

Sang ván đấu thứ 2, Serena tiếp tục nhập cuộc ì ạch và để Bacsinszky dẫn trước với tỷ số 3-2. Thế nhưng, kinh nghiệm và bản lĩnh của cô em nhà Williams được thể hiện đúng lúc. Nhờ thi đấu bùng nổ, Serena thắng liền 4 game liên tiếp để giành phần thắng 6-3, qua đó quân bình tỷ số 1-1.

img

Niềm vui của Serena Williams sau khi giành chiến thắng.

Trút bỏ được gánh nặng tâm lý, Serena đã trở lại là chính mình. Với lối chơi tấn công áp đảo, tay vợt số 1 thế giới chỉ cần 6 game đấu để khiến Bacsinszky phải “gác vợt”.

Với chiến thắng 2-1 trước Bacsinszky, Serena đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết Roland Garros. Đối thủ tiếp theo của tay vợt 33 tuổi là Lucie Safarova. Trong trận bán kết diễn ra trước đó, Safarova đã gây bất ngờ khi đả bại Ana Ivanovic sau 2 set đấu với cùng tỷ số 7-5.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Safarova giành quyền vào chơi ở trận tranh ngôi vô địch tại các giải Grand Slam. Thế nhưng, sẽ không dễ để tay vợt người CH Czech có thể đăng quang, bởi trong cả 8 lần đối đầu trước đó ở mọi giải đấu, cô đều để thua trước Serena Williams.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem