Rome Masters: Djokovic thắng nhọc, Serena khẳng định sức mạnh

Lê Quyết Thứ tư, ngày 13/05/2015 08:10 AM (GMT+7)
Trong loạt trận đấu tại giải quần vợt Rome Masters diễn ra đêm qua, Novak Djokovic nhọc nhằn vượt qua vòng 2. Trong khi đó, Serena Williams và Maria Sharapova dễ dàng đoạt vé đi tiếp.
Bình luận 0
Ở trận đấu tại vòng 2 nội dung đơn nam, Djokovic có sự khởi đầu thuận lợi khi vượt qua Nicolas Almagro ở ván đấu thứ nhất với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, sang set 2, tay vợt người Tây Ban Nha vùng lên mạnh mẽ và khiến Nole phải bước vào loạt tie-break để phân định thắng thua. Trên loạt “đấu súng”, Almagro gây bất ngờ khi hạ Djokovic bằng kết quả 7-5.

Rất may là đúng vào thời điểm khó khăn nhất, Djokovic chứng tỏ được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch khi hạ đối thủ 6-3 để giành phần thắng chung cuộc 2-1. Tại vòng 3, tay vợt số một thế giới sẽ đụng độ với người thắng trong cặp đấu giữa Thomaz Bellucci và Roberto Bautista Agut.

img

Djokovic rất vất vả mới có thể vượt qua vòng 2.

Tương tự như Djokovic, các tay vợt tên tuổi như Tomas Berdych, David Ferrer hay Stan Wawrinka cũng xuất sắc giành vé vào vòng 3. Bất ngờ đã xảy ra khi hạt giống số 9 Marin Cilic để thua 0-2 (4-6, 3-6) trước đối thủ dưới cơ Guillermo Garcia-Lopez ngay từ vòng 1.

Tại nội dung đơn nữ, đương kim vô địch Serena Williams khởi động chiến dịch bảo vệ “ngôi hậu” khá ấn tượng. Trước đối thủ “chiếu dưới” Anastasia Pavlyuchenkova, cô em nhà Williams dễ dành giành chiến thắng chóng vánh 2-0 (6-1, 6-3). Ở vòng 3, tay vợt người Mỹ sẽ gặp Christina McHale hoặc Sara Errani.

Trong khi đó, hạt giống số 3 Maria Sharapova chỉ mất 55 phút để hạ Jamila Gajdosova 2-0. Ván đầu tiên, Masha giành chiến thắng 6-2. Sang set thứ 2, khi tỷ số đang là 3-1 nghiêng về “Búp bê” người Nga, đối thủ của cô đã phải bỏ cuộc vì chấn thương vai.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem