Rộn ràng ngày hội thể thao nông dân Thủ đô

Thứ tư, ngày 09/10/2013 18:28 PM (GMT+7)
Ngày 9.10, Hội Nông dân TP.Hà Nội đã phối hợp với Sở VH-TT-DL tổ chức Đại hội Thể thao Hội Nông dân TP.Hà Nội tại NTĐ Hà Đông. Đây là hoạt động nhằm kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10.1930 – 14.10.2013)…
Bình luận 0

Tới dự lễ khai mạc Đại hội có bà Nguyễn Hồng Lý, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam. Đại hội diễn ra trong trọn vẹn 1 ngày với sự tham dự của khoảng 300 VĐV đến từ 24 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thủ đô.

Các VĐV thi đấu môn cờ tướng dành cho lứa tuổi 51 trở lên
Các VĐV thi đấu môn cờ tướng dành cho lứa tuổi 51 trở lên. Ảnh: Tuệ Minh

Các VĐV sẽ so tài ở 4 môn thi: cầu lông (đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ dưới 45 tuổi và từ 45 đến 60 tuổi), cờ tướng (dưới 51 tuổi và trên 51tuổi), kéo co, nhảy bao bố ném bóng vào rổ.

Môn thi nhảy bao bố ném bóng vào rổ rất sôi động, thu hút được sự quan tâm của nhiều CĐV. Ảnh: Tuệ Minh
Môn thi nhảy bao bố ném bóng vào rổ rất sôi động, thu hút được sự quan tâm của nhiều CĐV. Ảnh: Tuệ Minh

Trao đổi với Dân Việt, ông Trịnh Thế Khiết – Chủ tịch Hội Nông dân TP.Hà Nội, Trưởng BTC Đại hội cho biết: “Đại hội nhằm mục đích kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam và 59 năm Ngày giải phóng Thủ đô 10.10. Đây cũng là cơ hội để bà con nông dân giao lưu, học hỏi lẫn nhau, phát triển phong trào thể thao cơ sở, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Các cặp đấu cầu lông so tài rất quyết liệt. Ảnh: Tuệ Minh
Các cặp đấu cầu lông so tài rất quyết liệt. Ảnh: Tuệ Minh

Theo ghi nhận của Dân Việt, Đại hội đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động. Các VĐV nỗ lực thể hiện mình trong sự cổ vũ của đông đảo CĐV. Tất cả đã làm nên một ngày hội thể thao đầy ý nghĩa dành cho người nông dân vốn quanh năm vất vả “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”!

Tuệ Minh (Tuệ Minh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem