Ronaldinho chuẩn bị sang Premier League chơi bóng

Minh Chí Thứ tư, ngày 30/07/2014 12:07 PM (GMT+7)
Tiền đạo Ronaldinho nhiều khả năng sẽ chuyển sang chơi bóng ở Premier League trong những năm cuối sự nghiệp khi anh đang được Queens Park Rangers liên hệ.
Bình luận 0
Hôm 28.7 vừa qua, Ronaldinho quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB Atletico Mineiro sau gần 2 năm gắn bó. Nguyên nhân do anh có mâu thuẫn với HLV Levir Culpi. Trải qua 88 trận thi đấu cho Mineiro, Ronnie đã ghi được 28 bàn thắng.

Những tưởng, sau khi chia tay Atletico Mineiro, ngôi sao 34 tuổi sẽ tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Barcelona lại tiếp tục muốn gắn bó với sự nghiệp quần đùi, áo số thêm 8 năm nữa.

img Ronaldinho sẽ chấp nhận gia nhập QPR?

Mặc dù đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, song với tên tuổi, đẳng cấp và tầm ảnh hưởng cũng như sự nổi tiếng của mình, Ronaldinho đang được Fluminense (Brazil), Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ), New York City (Mỹ) và một số CLB ở Australia theo đuổi.

Theo tiết lộ của tờ GloboEsporte (Brazil), tân binh Premier League - Queens Park Rangers vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Ronaldinho. Được biết, HLV Harry Redknapp đang xem R10 là sự bổ sung lý tưởng nhằm giúp QPR bám trụ lại giải Ngoại hạng.

Do đang là cầu thủ tự do nên Ronaldinho có thể tự do thương lượng với bất cứ CLB nào. Theo tiết lộ của Roberto Assis - anh trai và cũng là người đại diện của tiền đạo người Brazil, em trai ông sẽ tiết lộ điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp trong ngày thứ Tư (giờ địa phương).

Tuy không nổi tiếng bằng các đối thủ khác nhưng QPR hoàn toàn có quyền hy vọng vào khả năng thành công của mình trong thương vụ này, bởi Premier League được xem là điểm đến lý tưởng của Ronaldinho khi anh đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp.

Nếu cập bến sân Loftus Road, Ronaldinho sẽ có cơ hội sát cánh cùng người đồng đội cũ trong màu áo ĐT Brazil là thủ thành Julio Cesar.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem