Ronaldinho được gọi trở lại đội tuyển Brazil

Thứ sáu, ngày 19/08/2011 10:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Mano Menezes của Brazil vừa triệu tập đội hình chuẩn bị cho trận giao hữu với Ghana vào ngày 5.9. Nhờ phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Flamengo, Ronaldinho đã được gọi trở lại.
Bình luận 0

Lần gần đây nhất Ronnie có góp mặt trong màu áo Brazil là ở trận giao hữu với Argentina diễn ra hồi tháng 10.2010. Trong hai giải đấu lớn gần đây của đội bóng Vàng-Xanh là World Cup 2010 và Copa America 2011, anh đều không được tham dự.

img

Bên cạnh Ronaldinho, Menezes cũng triệu tập trở lại hậu vệ Marcelo (Real) và tiền đạo Hulk (Porto). Trong khi đó, hậu vệ phải Maicon đã không thể góp mặt do vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Với việc không thường xuyên được ra sân thi đấu trong màu áo Real Madrid, Kaka vẫn tiếp tục bị Mano Menenezes “bỏ quên”.

Vào ngày 5.9 tới, Selecao sẽ đá trận giao hữu với đội tuyển Ghana tại sân Craven Cottage của đội bóng đang chơi tại Premier League là Fullham.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Julio Cesar (Inter), Fabio (Cruzeiro), Jefferson (Botafogo).

Hậu vệ: Daniel Alves, Adriano (Barcelona); Thiago Silva (AC Milan), David Luiz (Chelsea), Danilo (Santos), Dede (Vasco da Gama), Lucio (Inter), Marcelo (Real).

Tiền vệ: Lucas Leiva (Liverpool), Paulo Henrique Ganso (Santos), Elias (Atletico Madrid), Fernandinho (Shakhtar Donetsk), Lucas (Sao Paulo), Ralf (Corinthians), Luiz Gustavo (Bayern Munich).

Tiền đạo: Robinho, Alexandre Pato (AC Milan); Neymar (Santos), Hulk (Porto), Leandro Damiao (Internacional), Ronaldinho (Flamengo).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem