"Ronaldinho Việt Nam" hứa hẹn 1 điều với NHM trước V.League 2020

Thứ ba, ngày 25/02/2020 17:10 PM (GMT+7)
Trong một mùa giải có sự đầu tư mạnh mẽ về lực lương và chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng, CLB HAGL nhận được nhiều kỳ vọng sẽ có thành tích cao ở V.League 2020.
Bình luận 0

Trước thềm V.League khởi tranh, đội bóng phố Núi nhận tổn thất lớn với chấn thương của tiền vệ trụ cột Lương Xuân Trường, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng chuyển đến CLB TP.HCM theo dạng cho mượn.

Chia sẻ với Onsports, tiền vệ Tuấn Anh cho rằng đây là những khó khăn lớn song toàn đội sẽ phải thích nghi và vượt qua.

“Chắc chắn đấy là sự mất mát lớn với đội, dù sao chúng em cũng phải thích nghi và khỏa lấp được các vị trí đấy.

img

Tuấn Anh hứa sẽ cùng đồng đội cống hiến hết mình vì NHM.

Sau một năm làm việc cùng HLV trưởng Lee Tae-hoon, tất cả các cầu thủ đều đã hiểu chiến thuật và cách vận hành lối chơi của thầy.

Em tin rằng ở V.League 2020, HAGL sẽ thi đấu tốt để đáp ứng kỳ vọng của NHM cũng như Ban huấn luyện”, Tuấn Anh chia sẻ.

Đánh giá về bộ đôi ngoại binh mới gia nhập gồm trung vệ Damir Memovic và tiền vệ Kelly Kester, cầu thủ gốc Thái Bình phân tích.

“Qua quá trình tập luyện, em thấy các bạn có khả năng rất tốt. Tuy nhiên, chắc chắn cả hai cần có thêm thời gian để hiểu và hòa nhập với lối chơi của đội. Nếu Memovic và Kelly thích ứng nhanh, điều này sẽ rất tốt cho CLB HAGL”.

img

Damir Memovic (trái) là ngoại binh mới chuyển đến HAGL từ SLNA.

Trong khi đó, chân sút chủ lực Nguyễn Văn Toàn cho biết anh cùng các đồng đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian dài và hy vọng sẽ có một kết quả tốt trong trận mở màn V.League 2020.

“Thời gian này vì đang nghỉ dịch Covid-19 nên HAGL có nhiều thời gian chuẩn bị hơn, cầu thủ ngoại cũng có thêm thời gian để hòa nhập lối chơi. Chúng em vẫn sử dụng lối chơi như mọi năm, cố gắng hoàn thiện hơn để đạt kết quả tốt nhất.

Trận mở màn với đối thủ mạnh Than Quảng Ninh sẽ rất khó khăn, hy vọng HAGL sẽ chơi tốt để tạo đà tâm lý cho chặng đường sau đó”, Văn Toàn chia sẻ với Onsports.

PV (Foxsports/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem