Ronaldo bất ngờ chấn thương, Real lo sốt vó

Chủ nhật, ngày 24/11/2013 06:51 AM (GMT+7)
Sau chiến thắng 5-0 trước Almeria hồi rạng sáng nay, HLV Carlo Ancelotti và các fan hâm mộ Real Madrid đang tỏ ra vô cùng lo lắng khi siêu sao Cristiano Ronaldo của họ bị dính chấn thương.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách trước Almeria hồi rạng sáng nay, Ronaldo đã sớm đưa Real vượt lên dẫn trước 1-0 sau pha dứt điểm cận thành từ đường chuyền ngang bên cánh phải của Isco ở phút thứ 3.

img

Với pha làm bàn này, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được tại La Liga mùa này lên con số 17. Đồng thời, nó còn giúp cầu thủ chạy cánh người Bồ nâng cao thành tích làm bàn trong năm 2013 lên con số 67.

Tuy nhiên, ngay khi hiệp 2 vừa bắt đầu được 6 phút, Ronaldo đã bị dính chấn thương sau pha va chạm với Aleix Vidal của Almeria. Ngay lập tức, HLV Carlo Ancelotti đã phải tung tiền đạo trẻ Jese Rodriguez vào sân thay CR7.

Bất chấp việc Ronaldo phải rời sân do chấn thương, Real vẫn “nả” vào lưới đội chủ sân Estadio del Mediterraneo thêm 4 bàn nhờ các pha lập công của Karim Benzema, Gareth Bale, Alvaro Morata và Isco, qua đó hoàn tất chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-0.

Chiến thắng này giúp Real tạm thời vươn lên xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 34 điểm sau 14 vòng đấu, kém đội đầu bảng Barcelona 6 điểm.

Mặc dù đội nhà giành chiến thắng giòn giã trước Almeria, song HLV Ancelotti và các Madridista vẫn không có được niềm vui trọn vẹn khi hay tin Ronaldo đã bị dính chấn thương bắp đùi.

Theo dự kiến, vào sáng Chủ nhật (giờ địa phương), Ronaldo sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương mà anh gặp phải.

Rất có thể, siêu sao 28 tuổi sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu với Galatasaray tại vòng bảng Champions League diễn ra vào giữa tuần tới. Nếu CR7 phải nghỉ thi đấu dài hạn thi đây sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với Los Blancos.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem