Ronaldo bị "Vua bóng đá" Pele "trù ẻo"

Chủ nhật, ngày 12/06/2016 17:00 PM (GMT+7)
Phát biểu trên tờ Times of India, Vua bóng đá Pele đã khẳng định rằng Cristiano Ronaldo không thể tạo nên sức bật cho đội tuyển Bồ Đào Nha ở Euro 2016 bởi giải đấu năm nay chứng kiến quá nhiều đối thủ mạnh.
Bình luận 0

Ở tuổi 31, Cristiano Ronaldo bước vào kỳ Euro gần như cuối cùng trong sự nghiệp. Sau thành công với chức vô địch Champions League mùa giải vừa qua, “siêu sao” người Bồ Đào Nha rất muốn giúp ĐTQG thi đấu thành công ở Euro 2016.

Mặc dù vậy, Vua bóng đá Pele lại không tin tưởng vào khả năng thành công của C.Ronaldo. Phát biểu trên tờ Times of India, huyền thoại bóng đá người Brazil cho biết: “C.Ronaldo ở Real Madrid và Bồ Đào Nha là hai câu chuyện hoàn toàn khác.

img

Vua bóng đá Pele không tin tưởng C.Ronaldo sẽ tỏa sáng ở Euro 2016.

Việc chinh chiến ở Euro 2016 của cậu ấy cũng khác rất nhiều so với khi cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League. Ở Euro 2012, cậu ấy đã giúp Bồ Đào Nha lọt vào bán kết. Đó thực sự là kỳ tích. Tuy nhiên, năm nay, tôi nghĩ rằng C.Ronaldo khó có thể lặp lại điều đó.

Ở Euro 2016, tôi đánh giá cao người Đức. Ngoài ra, Anh, Italia, Tây Ban Nha và Pháp cũng là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch. Trong khi đó, Bồ Đào Nha và Bỉ chỉ là ứng cử viên tiềm năng”.

Ngoài ra, Vua bóng đá Pele cũng cho rằng C.Ronaldo chưa thể so sánh với Messi. Ông nói thêm: “Messi chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Chẳng ai nghi ngờ điều đó. Cậu ấy đã đưa đội tuyển Argentina lọt vào trận chung kết World Cup 2014 và chung kết Copa America 2015. Dù Argentina không thể vô địch nhưng đó cũng là thành tích đáng ghi nhận. C.Ronaldo xuất sắc nhưng cậu ấy chỉ đạt tới gần trình độ của Messi. Dù sao, phong cách chơi của hai cầu thủ khác nhau”.

Ở Euro 2016, đội tuyển Bồ Đào Nha nằm chung bảng với Áo, Iceland, Hungary. Họ sẽ đá trận mở màn với Iceland vào lúc 02h00 ngày 15.6.

H.Long (Dân Trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem