Ronaldo đã đính hôn với con gái “Siêu cò” Mendes?

Đông Hưng (theo Diario de Aveiro) Thứ năm, ngày 19/11/2015 19:50 PM (GMT+7)
Tờ Diario de Aveiro cho hay, giữa Cristiano Ronaldo và Merisa Mendes, con gái của “Siêu cò”, không phải chỉ mới chớm nở, mà hai người đã qua lại với nhau trong thời gian dài, thậm chí CR7 còn đưa cô nàng về gia mắt gia đình, đồng thời bí mật làm lễ đính hôn.
Bình luận 0

Hôm thứ 6 tuần trước, khi tham gia chương trình truyền hình “Jonathan Ross Show” của Kênh ITV, Cristiano Ronaldo đã không ngần ngại cho biết, anh từng trải qua nhiều mối tình, nhưng tới giờ này vẫn chưa chọn được ai “nâng khăn sửa túi”. Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng bóng gió, thời điểm hiện tại, anh không có bất cứ ràng buộc nào cả và có thể cặp với bất cứ người đẹp nào.

img

Ronaldo trong lần đi chụp hình cùng Merisa Mendes.

Thế nhưng, theo nguồn tin từ Flash Vidas thì mọi chuyện lại không phải như vậy. Tờ báo chuyên soi mói đời tư người nổi tiếng của Bồ Đào Nha cho hay, thời gian qua, Ronaldo tỏ ra “ngoan ngoãn” là do bị một “bóng hồng” kèm cặp như hình với bóng. “Bóng hồng” ấy quen biết với CR7 từ lâu và thậm chí có quan hệ tốt đẹp với những thành viên trong gia đình anh, đó chính là Merisa Mendes, con gái riêng của “Siêu cò” Jorge Mendes.

Trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu về sự nghiệp của Ronaldo tại London mới đây, Marisa cũng góp mặt. Thậm chí khi biết Marisa cũng tới, Ronaldo đã rất ga-lăng, chạy ra tận ngoài cửa, mở cửa xe và dẫn Marisa vào đại sảnh. Trước đó, cả hai cũng bị bắt gặp có những cử chỉ tình tứ trong lễ cưới lại của Jorge Mendes với cô vợ Sandra, người mà Marisa gọi là mẹ kế.

Mới đây, tờ Diario de Aveiro lại tiết lộ thêm những thông tin rất sốt dẻo. Theo đó, mối quan hệ giữa Ronaldo và Merisa đã bắt đầu từ cách đây 5-6 tháng, chứ không chỉ mới đây như nhiều tờ báo Tây Ban Nha đăng tải. Thậm chí, CR7 đã có khá nhiều lần đưa Merisa về gia đình mình chơi. Thậm chí tờ này còn nghi ngờ, Ronaldo đã bí mật đính hôn với cô con gái rượu của "Siêu cò" Jorge Mendes, người mà anh vẫn coi như người cha thứ 2 của mình.

Marisa vốn là kết quả của cuộc hôn nhân giữa "Siêu cò" Jorge Mendes với người vợ đầu. Trên tài khoản cá nhân của cô gái 22 tuổi này, có rất nhiều hình ảnh về Ronaldo và cả những lần gặp gỡ giữa hai người. Một người bạn của Marisa cho hay, cô rất ít khi bỏ lỡ các trận đấu của Real Madrid. Hiện cả Marisa và CR7 vẫn chưa lên tiếng về những gì El Mundo, nhưng có một điều chắc chắn, Jorge Mendes sẽ rất vui nếu như hai người thành đôi. Mối quan hệ giữa ông và Ronaldo vốn gắn kết sẽ càng có điều kiện để gắn kết hơn.

Những hình ảnh về Ronaldo và Merisa Mendes:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem