Ronaldo đã tìm được người thay Irina Shayk?

Đông Hưng (theo El Mundo) Thứ bảy, ngày 26/09/2015 17:10 PM (GMT+7)
Theo các tờ báo Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã chinh phục thành công Madalina Ghenea, người mà anh thuê để đóng clip quảng cáo cho dòng nước hoa mới ra mắt của mình. Có lẽ cả hai sẽ sớm công khai mối qua hệ yêu đương.
Bình luận 0

Cristiano Ronaldo luôn biết cách “tranh thủ” những buổi đóng phim quảng cáo để tán tỉnh những bạn diễn xinh đẹp. Bằng chứng là chuyện anh làm quen và chinh phục Irina Shayk khi hai người cùng làm mẫu cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của hãng Armani Exchange. Lần này, người đẹp lọt vào mắt xanh của Ronaldo là nữ diễn viên kiêm người mẫu Romania, Madalina Ghenea.

img

Cristiano Ronaldo đã chinh phục thành công Madalina Ghenea?

Vài ngày trước, Ronaldo chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn phim quảng cáo cho thương hiệu nước hoa Cristiano Ronaldo Legacy mới ra mắt thị trường. Trong đó có cảnh ngôi sao Real Madrid xịt nước hoa Legacy, thu hút một cô gái vô cùng gợi cảm. Người đẹp này không ai khác chính là Madalina Ghenea. Cả hai sau đó có những hành động rất tình tứ.

Câu chuyện “phim giả, tình thật” giữa Ronaldo và Madalina đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Một nguồn tin ở Romania tiết lộ, kể từ sau khi chương trình quảng cáo kết thúc, Ronaldo vẫn thường xuyên nhắn tin trò chuyện với Madalina Ghenea. Đây là thời điểm mà trái tim CR7 thực sự trống vắng và anh đã tìm tới Madalina Ghenea như một lẽ tự nhiên.

Có một chi tiết thú vị, Madalina Ghenea sở hữu một gương mặt tựa như Irina Shayk, người tình mà Ronaldo đã có gần 5 năm mặn nồng trước khi hai người đường ai nấy đi hồi tháng 1 vừa qua. Trong trái tim CR7 vẫn còn một chút gì đó thổn thức với siêu mẫu Nga, và vì thế, anh đã bị siêu lòng khi gặp lại một hình bóng có vóc dáng gần giống với người yêu cũ.

Hiện tại, cả Ronaldo lẫn Madalina Ghenea vẫn chưa có bình luận gì về tin đồn này. Madalina từng có một năm hẹn hò cùng nam diễn viên Gerard Butler (Scotland), trước khi dính vào bê bối tình ái với tài tử Leonardo DiCaprio vào năm 2011. Trong khi đó, Ronaldo từng bị Irina Shayk tố ngoại tình với hàng tá phụ nữ trên khắp thế giới trong thời gian hai người còn hẹn hò.

Cả hai đều có quá khức không mấy tốt đẹp trong chuyện tình cảm, vậy nên càng dễ để họ đến với nhau. Hiện tại, hai người vẫn chưa bình luận bất cứ điều gì về thông tin dính vào lưới tình của nhau. Nhưng có thể tin rằng, họ “tình trong như đã” chỉ là “mặt ngoài còn e”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem