Ronaldo lập hat-trick, Real đại thắng 6-0

Thứ hai, ngày 29/08/2011 05:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Real Madrid đã khởi đầu mùa giải mới cực kỳ ấn tượng bằng chiến thắng tưng bừng 6-0 trước chủ nhà Zaragoza, qua đó gửi lời thách thức tới đại kình địch Barcelona.
Bình luận 0

Ngay sau khi bóng lăn, Real đã tràn lên tấn công và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, họ đã gặp bế tắc trước lối chơi đeo bám và không ngại va chạm của đội chủ nhà Zaragoza. Phút thứ 10, Ricardo Carvalho chọc khe thông minh để Mesut Ozil băng lên vẫy má ngoài chân trái khiến thủ thành Roberto phải bay người cản phá.

img
Real có chiến thắng tưng bừng trong trận mở màn mùa giải mới.

Phút 15, Ozil chuyền bóng trung lộ chính xác để Benzema dứt điểm chéo góc nhưng Roberto đã kịp cảnh giác và đẩy bóng ra. Ít phút sau, Angel Di Maria chuyền bóng điểm rơi vào trong vòng cấm cho Marcelo songtrung vệ Fernando Meira đã kịp can thiệp khiến tuyển thủ Brazil không thể tung ra pha dứt điểm.

Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của Real đã được đền đáp bằng bàn khai thông bế tắc của Cristiano Ronaldo ở phút 24. Sau pha đột phá trung lộ, Ozil có đường kiến tạo mẫu mực để Ronaldo đệm bóng cận thành làm tung lưới Roberto.

Việc có được bàn thắng dẫn trước đã khiến lối chơi của Los Blancos trở nên thanh thoát hơn. Phút 28, Sergio Ramos lật cánh chính xác để Marcelo khống chế một nhịp và dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, nhân đôi cách biệt cho Real.

Suốt hiệp một, đội chủ nhà Zaragoza chỉ biết gồng mình chống đỡ các đợt lên bóng của Real và họ không tạo ra pha tấn công nào thực sự nguy hiểm về khung thành của Iker Casillas.

Phút 36, Ozil kiến tạo cơ hội cho Benzema dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc. Ít phút sau, Real được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng gần 30m, nhưng cú đá của Ronaldo lại không thắng được sự xuất sắc của người gác đền bên phía đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, Real vẫn tiếp tục ép sân đối thủ. Phút 52, Ronaldo tung ra cú sút xa rất căng khiến Roberto bắt bóng ói ra, nhưng Di Maria lại băng vào đá bồi không chính xác. Ngay sau đó, Zaragoza đáp trả bằng cú sút xa uy lực của Adam Pinter, song bóng lại đi chệch cột dọc.

Phút 54, hậu vệ Zaragoza chuyền bóng về bất cẩn đến chân Benzema, nhưng tiền đạo người Pháp lại không thể đánh bại được Roberto trong tư thế đối mặt. Phút 64, Xabi Alonso bất ngờ tung ra cú sút xa đi chìm và hiểm hóc, nâng tỷ số trận đấu lên 3-0.

Sau khi dẫn trước ba bàn, Real thi đấu khá ung dung. Phút 71, Di Maria có đường tạt cánh loại bỏ toàn bộ hàng thủ và thủ môn Zaragoza để Ronaldo băng vào dứt điểm cận thành, gia tăng cách biệt cho đội bóng Hoàng gia.

Tới thời điểm này, các cầu thủ Zaragoza đã suy sụp hoàn toàn và để những chân sút bên phía Real thoải mái bắn phá khung thành của đội nhà. Phút 82, Marcelo chuyền bóng như đặt để Kaka vượt qua sự truy cản của Meira rồi sút tung lưới Roberto. Năm phút sau, tiền vệ người Brazil có đường căng ngang để CR7 dễ dàng đệm bóng vào lưới ấn định chiến thắng 6-0 cho Real, qua hoàn tất cú hat-trick của riêng mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem