“Ronaldo mới” tiết lộ lý do “lật kèo” gia nhập M.U

Đông Hưng (theo RMC) Thứ bảy, ngày 04/02/2017 06:05 AM (GMT+7)
Đúng những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017, thay vì gia nhập M.U, Goncalo Guedes đã bất ngờ chuyển sang khoác áo PSG. Vì sao tiền vệ được ví như “Cristiano Ronaldo mới” này lại từ chối đến với “Quỷ đỏ”?
Bình luận 0

Goncalo Guedes là một trong những tài năng sáng giá nhất mà bóng đá Bồ Đào Nha sản sinh ra trong thời gian gần đây. Chỉ chưa đầy 3 mùa giải xuất hiện trong màu áo đội một Benfica, Guedes đã trở thành món hàng hot được nhiều ông lớn săn đón, trong đó nổi bật có M.U, Barcelona, Chelsea, PSG, Arsenal, Bayern Munich, Juventus và AS Monaco…

img

Goncalo Guedes (phải) đã chọn PSG thay vì M.U.

Có thời điểm, Goncalo Guedes đã ở rất gần M.U khi đích thân HLV Jose Mourinho bóng gió muốn tiền vệ 20 tuổi này về dưới trướng của mình, trong khi lãnh đạo “Quỷ đỏ” thì có những động thái tích cực như trả giá không dưới 25 triệu euro, mức lương 100.000 bảng/tuần và nhắm sẵn cho chiếc áo số 15.

Thế nhưng, đúng vào những ngày cuối tháng 1 vừa qua, Goncalo Guedes lại bất ngờ chuyển sang khoác áo PSG theo bản hợp đồng trị giá 26 triệu euro, chứ không phải M.U. Trong cuộc phỏng vấn trên ​RMC mới đây, Goncalo Guedes đã hé mở nguyên do vì sao từ chối M.U, bất chấp liên hệ với đội bóng này đầu tiên và thậm chí còn ngồi vào bàn đàm phán.

"Tôi luôn muốn chọn Paris. Tôi hiểu môi trường bóng đá của Anh và Pháp rất khác nhau nhưng thành thật mà nói, ở độ tuổi của tôi, với những cầu thủ trẻ thì tốt hơn hết nên đến PSG. Đó cũng là một đội bóng lớn nữa. Manchester cũng có thể giúp ích cho tôi, nhưng tôi cảm nhận nơi đây (Paris) giống như ở nhà hơn là nước Anh", Gonçalo Guedes cho biết.

Cuối tuần qua, Goncalo Guedes đã có màn ra mắt đầu tiên trước đội bóng mới trong trận hòa 1-1 với Monaco. Guedes vào sân thay Julian Draxler phút 87, chưa có nhiều cơ hội để đặt dấu ấn cá nhân. Tuy vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá rất cao tài năng 20 tuổi này do anh có thể chơi ở cả vị trí tiền vệ tấn công lẫn hộ công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem