Ronaldo tiết lộ bí quyết thi đấu thăng hoa

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 07/04/2015 12:30 PM (GMT+7)
Sau khi lập được cú rocket vào lưới Granada, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đăng tải một hình ảnh chụp cùng với chiếc xe đạp khá độc đáo lên mạng xã hội Twitter để khoe chiến tích cũng như tiết lộ bí quyết giúp anh thi đấu thăng hoa.
Bình luận 0

Kể từ khi chia tay với cô bạn gái lâu năm Irina Shayk vào hồi đầu năm 2015, Ronaldo sa sút phong độ nghiêm trọng. Trong 11 lần ra sân thi đấu cho Real Madrid tại La Liga, CR7 chỉ ghi được 6 bàn thắng. 

Không những vậy, Ronaldo còn gặp phải rất nhiều chuyện không vui khác. Điển hình như, bị LĐBĐ Tây Ban Nha treo giò 2 trận vì lỗi đánh nguội đối với 2 hậu vệ của CLB Cordoba hay dính phải căn bệnh viêm gân gối. Vì vậy, chân sút số 1 của Real Madrid không đạt được phong độ đỉnh cao và bị đối thủ Lionel Messi (Barcelona) vượt mặt trong cuộc đua giành vua phá lưới ở mùa giải này.

img

Ronaldo khoe chiến tích lên mạng xã hội Twitter.

Tuy nhiên, ở trận đấu diễn ra trên sân Bernabeu vào hôm 4.4 vừa qua, Ronaldo lập được cú rocket (5 bàn thắng) vào lưới Granada, góp công lớn giúp Real Madrid “hủy diệt” đội khách với tỷ số 9-1. Qua đó, giành lại được vị trí số 1 trong danh sách Vua phá lưới tại La Liga mùa này với 36 bàn (hơn Messi 4 bàn).

Chính điều này giúp cho Ronaldo lấy lại niềm vui sau quãng thời gian thi đấu “bết bát”. Vì vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyết định đăng tải hình ảnh cùng với một chiếc xe đạp cực kỳ “độc đáo” lên mạng xã hội Twitter nhằm khoe chiến tích của mình kèm theo đó là dòng chú thích: “Chăm chỉ tập luyện sẽ giúp cho bạn có được sức khỏe và tinh thần tốt”.

img

Ronaldo ăn mừng bàn thắng.

Với việc này, Ronaldo muốn chia sẻ với các fan hâm mộ rằng mình đã có lại phong độ đỉnh cao nhờ chăm chỉ luyện tập. Bên cạnh đó, chân sút 30 tuổi cũng mong muốn, mọi người hãy thường xuyên sử dụng xe đạp để có sức khỏe và tinh thần tốt.

Hiện tại, Real Madrid xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 67 điểm có được sau 29 trận đã đấu và kém đội thứ nhất chính là đội đại kình địch Barcelona 4 điểm. 

Trong khi đó, giải bóng đá cao nhất tại Tây Ban Nha chỉ còn 11 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Vì vậy, nếu Ronaldo giữ vững được phong độ cao như trận đấu vừa qua, rất có thể anh sẽ giúp đội nhà giành được chức vô địch La Liga mùa giải này và còn đứng trước cơ hội lớn bảo vệ được danh hiệu Vua phá lưới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem