Ronaldo và siêu mẫu nóng bỏng thành "cặp đôi hoàn hảo"

Quốc Bảo (theo Caras) Thứ năm, ngày 12/02/2015 19:57 PM (GMT+7)
Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã xuất hiện rất bảnh bao bên cạnh cô nàng siêu mẫu Ana Beatriz Barros trong buổi ra mắt bộ sưu tập sản phẩm Xuân - Hè của hãng thời trang nổi tiếng Sacoor Brothers (Bồ Đào Nha).
Bình luận 0
Sau khi chia tay Irina Shayk, Ronaldo liên tiếp gặp phải những rắc rối trong sự nghiệp cũng như đời sống. Điển hình như, bị LĐBĐ Tây Ban Nha treo giò 2 trận vì lỗi đánh nguội đối với hậu vệ của Cordoba hay việc CĐV chỉ trích vì tổ chức sinh nhật hoành tráng chỉ vài giờ sau thất bại 0-4 của Real trước Atletico Madrid. Mới đây nhất, chính là chuyện CR7 rất có thể phải “treo giày” sớm vì căn bệnh viêm tế bào gân gối.

img

Cristiano Ronaldo và Ana Beatriz Barros trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của hãng thời trang Sacoor Brothers. 

Tuy nhiên, trong buổi ra mắt bộ sưu tập sản phấm Xuân - Hè của hãng thời trang Sacoor Brothers, Ronaldo vẫn rất bảnh bao trong những bộ trang phục tuyệt đẹp do công ty thời trang nổi tiếng này thiết kế. Ngoài ra, việc được làm việc cùng cô nàng siêu mẫu nóng bỏng Ana Beatriz Barros cũng giúp cho tuyển thủ Bồ Đào Nha vơi đi phần nào muộn phiền.

Được biết, Ana Beatriz Barros là một trong những siêu mẫu hàng đầu tại Brazil. Sở hữu mái tóc nâu và khuôn mặt ưa nhìn cùng số đo 3 vòng khá chuẩn (88-62-88) nên chân dài 32 tuổi luôn là gương mặt quen thuộc trên các trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Glamour, Vogue, Marie Claire... Ngoài ra, Ana cũng gây ấn tượng mạnh khi tham gia show diễn nội y nổi tiếng - Victoria's Secret.

- Một số hình ảnh trong buổi lễ này:

img

img

img

img

img

img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem