“Ronaldo Việt Nam” nói lời tự đáy lòng về Công Phượng

Phạm Tú (tổng hợp) Thứ hai, ngày 06/04/2020 15:10 PM (GMT+7)
Trần Phi Sơn, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo Việt” cho biết, anh rất vui vì được sát cánh với Nguyễn Công Phượng.
Bình luận 0

Thất bại trong việc thể hiện tài năng ở Bỉ, Công Phượng đã hồi hương khoác áo CLB TP.HCM theo dạng cho mượn. Chân sút xứ Nghệ đã ghi 3 bàn trong màu áo đội á quân V.League 2019 và được kỳ vọng hợp cùng Phi Sơn tạo nên cặp tấn công nguy hiểm của đội bóng do HLV Chung Hae-seong dẫn dắt.

img

Công Phượng và Phi Sơn. Ảnh: Zing.vn

Trong một tuyên bố vào hôm qua, Phi Sơn cho biết rất vui vì sát cánh với Công Phượng, đồng thời đánh giá “Messi Việt” là cầu thủ lớn của bóng đá Việt Nam.

“Công Phượng là cầu thủ lớn của bóng đá Việt Nam. Công Phượng giúp CLB TP.HCM mạnh hơn rất nhiều.

Công Phượng là một cầu thủ rất chăm chỉ và chuyên nghiệp. Cậu ấy có phẩm chất rất tốt và đã được chứng minh thời gian vừa qua. Cậu ấy mang đến hiệu ứng tích cực cho các đồng đội trong cả lúc luyện tập và khi thi đấu”, Trần Phi Sơn khen ngợi đàn em.

Từ khi Công Phượng gia nhập CLB TP.HCM, chân sút của CLB HAGL đã chơi rất ăn ý với Phi Sơn. “Ronaldo Việt” tiết lộ lý do cả 2 kết hợp ăn ý trên sân.

“Hồi Phượng mới về TP.HCM, tôi và em ý thường xuyên nói chuyện với nhau cả về bóng đá lẫn cuộc sống thường ngày. Điều đó đã giúp chúng tôi có được sự liên kết khi thi đấu cùng nhau.

Công Phượng là mẫu cầu thủ có thể gây ra đột biến bất cứ lúc nào. Phượng luôn có những khoảnh khắc tỏa sáng giúp thay đổi cục diện trận đấu. Tôi rất tin tưởng vào khả năng của cậu ấy", Phi Sơn cho biết.

Cả Công Phượng và Phi Sơn cùng chơi ấn tượng từ đầu mùa 2020, góp công không nhỏ giúp CLB TP.HCM đứng đầu V.League và đứng đầu bảng F AFC Cup.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem