Rooney ghi bàn "khó tin", M.U hạ Liverpool

Đông Hưng Chủ nhật, ngày 17/01/2016 23:30 PM (GMT+7)
Trong một trận đấu mà M.U chỉ tung ra đúng 4 cú sút về phía khung thành Liverpool và 1 lần trúng mục tiêu, thế nhưng lần trúng mục tiêu ấy lại mang tới cho họ bàn thắng duy nhất, giúp “Quỷ đỏ” rời sân Anfield với 3 điểm trọn vẹn.
Bình luận 0

Vòng 22 Premier League, M.U có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tới sân Anfield của Liverpool. Ngoài sự kình địch về truyền thống, Liverpool dưới thời Jurgen Klopp còn luôn chơi rất hay trước các “ông lớn” của Premier League. Họ từng dễ dàng làm gỏi Man City, Chelsea và “hiện tượng” Leicester City. Chưa kể, thời điểm này M.U cũng thi đấu rất tẻ nhạt. Vòng trước, họ để Newcastle cầm hòa với tỷ số 3-3 trong một trận đấu mà hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm.

img

Rooney ăn mừng bàn thắng duy nhất.

Quả nhiên, Liverpool đã nhập cuộc một cách đầy hưng phấn, liên tục đẩy M.U vào thế chống đỡ. Thống kê cho thấy, trong hiệp 1, chủ nhà có tới 7 cú sút về phía khung thành David de Gea và khiến nhiều phen thủ thành người Tây Ban Nha này làm việc vất vả. Bên kia chiến tuyến, trong 45 phút đầu tiên, M.U không có nổi cú dứt điểm nào đi trúng đích.

Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục làm chủ cuộc chơi và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn. Nhưng như một mệnh đề nghiệt ngã trong bóng đá: Tấn công nhiều mà không ghi bàn ắt phải trả giá. Phút 78, trong một tình huống lên bóng hiếm hoi, Juan Mata chuyền bống để Marouane Fellaini đánh đầu đưa bóng trúng xà ngang bật ra. Wayne Rooney có mặt đúng lúc đá bồi làm tung lưới thủ thành Simon Mignolet.

Cú sút đầu tiên của Rooney ở trận derby nước Anh và là cú dứt điểm trúng đích đầu tiên của M.U. Tuy nhiên, thật nghiệt ngã cho Liverpool là nó lại chuyển hóa thành bàn thắng, không những thế còn là bàn thắng duy nhất của trận đấu này. Với 3 điểm có được từ Liverpool, M.U đã có 37 điểm, tiếp tục trụ vững ở vị trí thứ 5 và chỉ còn kém vị trí thứ 2 của Tottenham có 2 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem