Rooney khiến CĐV M.U "sướng phát điên"

Thứ bảy, ngày 25/01/2014 13:55 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, người đại diện Paul Stretford của Wayne Rooney đã có cuộc trò chuyện với Giám đốc điều hành Ed Woodward bên phía M.U để đàm phán gia hạn hợp đồng mới.
Bình luận 0

Suốt thời gian qua, Rooney luôn được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid, Chelsea hay Paris Saint-Germain “trải thảm đỏ” chào đón. Thậm chí, Real còn sẵn sàng chi ra tới 45 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của gã Shrek vào cuối mùa giải 2013-2014.

img
Wayne Rooney.

Quá lo lắng trước khả năng mất đi cầu thủ quan trọng nhất của mình, ban lãnh đạo M.U đã quyết định tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với R10. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Rooney với M.U sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2015.

Mặc dù vậy, tiền đạo người Anh vẫn một mực khước từ lời đề nghị mà M.U đưa ra, bất chấp việc đương kim vô địch Premier League đã quyết định giữ nguyên mức lương 250.000 bảng/tuần (mức lương cao nhất Premier League) cho Rooney.

Nguyên nhân do Rooney cảm thấy hoài nghi về tham vọng và khả năng cạnh tranh danh hiệu của M.U. Tuy nhiên, sau khi hay tin đội chủ sân Old Trafford sắp hoàn tất quá trình chiêu mộ tiền vệ Juan Mata từ Chelsea, Rooney đã bắt đầu thay đổi ý định.

Mới đây, người đại diện Paul Stretford của Wayne Rooney đến trung tâm huấn luyện Carrington và có cuộc nói chuyện với Giám đốc điều hành Ed Woodward. Rất có thể, sau cuộc gặp này, chân sút 28 tuổi sẽ nhanh chóng đặt bút gia hạn hợp đồng với M.U tới tháng 6.2018.

Chắc chắn, đây là một thông tin không thể tốt lành hơn với các quan chức cũng như những fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem