Rooney trở lại vào cuối tháng Chín

Chủ nhật, ngày 09/09/2012 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Manchester United vừa đón nhận tin vui khi tiền đạo Wayne Rooney sắp bình phục chấn thương và có thể trở lại sân thi đấu vào cuối tháng Chín.
Bình luận 0

Hôm 25.8, Rooney đã bị dính một vết rách khá sâu ở đùi phải sau nỗ lực ngăn cản cú sút của Hugo Rodallega trong trận gặp Fulham. Theo chẩn đoán ban đầu của các nhân viên y tế “Quỷ đỏ”, chấn thương này khiến R10 phải tạm xa sân cỏ khoảng gần 2 tháng.

img
 

Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ 26 tuổi đang chuyển biến rất tích cực. Điều đó có thể giúp anh trở lại sớm hơn dự kiến. Theo tin phát đi từ đại bản doanh của M.U, sở dĩ “gã Shrek” có thể luyện tập bình thường trở lại là do sự nỗ lực thực hiện giáo án phục hồi thể lực một cách đều đặn.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Rooney không giấu nổi niềm vui: "Chấn thương này tiến triển tốt hơn nhiều so với chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ. Nếu không có biến chứng xảy ra, tôi hoàn toàn có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng Chín. Khi nhận được sự đồng ý của các bác sĩ, tôi sẽ sẵn sàng xung trận.

Tôi nghĩ, mình cần khoảng 4 tuần để bình phục chấn thương. Nhưng tôi sẽ không vội vàng trở lại thi đấu khi vết thương chưa bình phục hoàn toàn".

Hiện Sir Alex Ferguson và ban huấn luyện M.U hy vọng, tiền đạo người Anh sẽ tái xuất và đáp cặp với Robin van Persie trong trận gặp Newcastle tại vòng 3 Capotal One Cup diễn vào ngày 26 tháng 9.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem