Rượt đuổi vã mồ hôi xin chữ ký sao Man City

Xuân Lực Chủ nhật, ngày 26/07/2015 14:35 PM (GMT+7)
Mỗi khi David Silva và các đồng đội di chuyển lại có hàng trăm người hâm mộ và phóng viên các báo rượt đuổi theo chụp hình, xin chữ ký.
Bình luận 0

Trưa nay, 26.7, 5 cầu thủ của Man City đã tới giao lưu và tặng quà cho các trẻ em ở Làng trẻ SOS Hà Nội. Trong đó, đáng chú ý có sự xuất hiện các tiền vệ David Silva, Jesus Navas và Fernando. Đây là 3 ngôi sao chủ chốt đưa Man City giành ngôi Á quân Premier League mùa giải trước.

Sự có mặt của ba ngôi sao David Silva, Fernando, Jesus Navas khiến các em nhỏ Làng trẻ SOS Hà Nội và hàng trăm người hâm mộ phấn khích. Các ngôi sao của Man City cũng tỏ ra khá thân thiện và gần gũi với khán giả. Có lúc khán giả bị lực lượng an ninh ngăn chặn xin chữ ký tiếp xúc nhưng David Silva, Fernando, Jesus Navas đã can ngăn, ký tặng.

Ngay từ khi bước xuống xe, các ngôi sao của Man xanh đã bị người hâm mộ vây kín, xin chữ ký và xin chụp hình. Mỗi khi David Silva và các đồng đội di chuyển lại có hàng trăm người hâm mộ và phóng viên các báo rượt đuổi theo.

Trong chuyến thăm Làng trẻ SOS Hà Nội, các ngôi sao của Man City và Ban Tổ chức đã giao lưu, tặng quà cho Làng trẻ SOS Hà Nội.

Ngoài ra, Silva và các đồng đội còn tham gia tiết mục vẽ tranh cùng các cháu nhỏ ở Làng trẻ SOS.

img

Silva, Navas, Fernando và hai cầu thủ trẻ của Man City tới thăm Làng trẻ SOS Hà Nội.

img

Vừa rời khỏi xe, Silva và các đồng đội đã bị fan vây kín xin chữ ký, chụp ảnh cùng.

img

Các cháu nhỏ Làng trẻ SOS tặng hoa cho các ngôi sao của Man City.

img

Vì sức chứa của hội trường Làng trẻ SOS có ít chỗ ngồi nên khi các ngôi sao của Man City giao lưu, tặng quà trong hội trường, hàng chục người hâm mộ và phóng viên báo chí quây kín ngoài cửa.

img

img

Mỗi khi David Silva và các đồng đội di chuyển lại có hàng trăm người hâm mộ và phóng viên các báo rượt đuổi theo chụp hình, xin chữ ký.

img

David Silva, Jesus Navas và Fernando tới thăm nơi ở của các cháu nhỏ ở Làng trẻ SOS Hà Nội.

img

img

img

Các cháu nhỏ Làng trẻ SOS Hà Nội phải vã mồ hôi, chén lấn giữa đám đông mới xin được chữ ký của Silva và các đồng đội.

img

Tiền vệ David Silva và khá thoải mái chụp hình tự sướng cùng người hâm mộ.

img

Tiền vệ Jesus Navas khá thích thú khi trổ tài vẽ tranh cùng các cháu nhỏ làng SOS.

img

David Silva cùng các cháu nhỏ làng trẻ SOS Hà Nội vẽ tranh.

img

Dù các cầu thủ  Man City đã lên xe ô tô chuẩn bị về khách sạn Mariott, một fan hâm mộ vẫn cố gắng chụp hình tự sướng với thần tượng của mình qua cửa kính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem