Sân Lạch Tray bị phong tỏa, CĐV Hải Phòng thất thủ

Thứ sáu, ngày 30/09/2016 17:03 PM (GMT+7)
Không thể vô địch, nhưng với tinh thần chiến đấu rất cao của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng nên CĐV Hải Phòng đã lập kế hoạch trao cúp đặc biệt.
Bình luận 0

Cụ thể rất nhiều CĐV đã góp tiền đặt mua một chiếc cúp vô địch đặc biệt ở Italia, bên trên có dòng chữ "Đội bóng đá Hải Phòng - Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ". Chiếc cúp này sẽ được 10 CĐV đại diện cho các đội bóng V.League vận chuyển bằng trực thăng EC 155B từ sân bay Gia Lâm tới Lạch Tray để trao tặng cho đội bóng đất Cảng và dự định truyền hình trực tiếp trên kênh youtube.

img

Cảnh sát Hải Phòng ngăn chặn các CĐV tổ chức gala trao cúp cho CLB Hải Phòng.

Tuy nhiên kế hoạch tổ chức buổi lễ hoành tráng với sự góp mặt của hàng vạn CĐV đất Cảng, cùng nhiều CĐV từ các đội bóng khác để đón nhận chiếc cúp trong lòng người hâm mộ này đã bị phá sản, bởi trong buổi họp diễn ra vào sáng qua Công an Hải Phòng đã đi tới quyết định không đồng ý tổ chức chiều nay vì lý do an ninh trật tự.

Kế hoạch về buổi gala bị hủy bỏ, thế nhưng người hâm mộ bóng đá đất Cảng vẫn có dự định làm lễ nhận cúp. Dù vậy ý định này cũng tiêu tan, chiếc cúp vận chuyển bằng trực thăng EC 155B từ sân bay Gia Lâm không được phép đáp xuống Hải Phòng. Ngoài ra để đảm bảo trật tự, Công an thành phố cũng huy động lực lượng an ninh hùng hậu để ngăn cản những vụ tụ tập xung quanh SVĐ, Lạch Tray đã bị phong tỏa.

Không chỉ có vậy Công an Hải Phòng cũng tiến hành kiểm tra xe các nơi tụ tập đông người trên đường, đặc biệt là những người mặc áo đỏ của CĐV Hải Phòng để tịch thu và xử lý những ai mang theo pháo sáng. Với nhiều biện pháp mạnh mẽ đó, CĐV Hải Phòng đã hoàn toàn thất thủ trong việc đón nhận chiếc cúp đặc biệt "Đội bóng đá Hải Phòng - Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ".

H.H (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem