Sanchez tới M.U kiểm tra y tế, Liverpool tham chiến giành Bale

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 20/01/2018 22:41 PM (GMT+7)
Sanchez tới M.U kiểm tra y tế, PSG nhắm Guardiola thay Emery, Liverpool tham chiến giành Bale, “đại gia” Trung Quốc bất ngờ đưa Ronaldo vào tầm ngắm, Chelsea quyết không từ bỏ Vidal, Messi thúc giục Barca gia hạn hợp đồng với Umtiti, Guardiola khẳng định không mua thêm tiền đạo…
Bình luận 0

Sanchez tới M.U kiểm tra y tế

img

Tờ Mirror đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez đã nói lời tạm biệt với các đồng đội ở Arsenal để tới M.U kiểm tra y tế. Nếu mọi việc suôn sẻ, bản hợp đồng này sẽ được chính thức công bố trong vài giờ tới. 

Messi thúc giục Barca gia hạn hợp đồng với Umtiti

Theo Don Balon, siêu sao Lionel Messi đã có buổi gặp gỡ Ban lãnh đạo Barcelona để hối thúc CLB này đẩy nhanh tiến độ gia hạn hợp đồng với trung vệ Samuel Umtiti. Bản giao kèo của tuyển thủ Pháp và “Blaugrana” còn thời hạn tới Hè 2021.

Liverpool tham chiến giành Bale

img

Tờ Don Balon đưa tin, Liverpool vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Gareth Bale bên phía Real Madrid cùng với M.U. Được biết, “The Klopp” sẵn sàng chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Xhaka ủng hộ Mkhitaryan sang Arsenal

Tiền vệ Granit Xhaka cho rằng, lối chơi của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan hoàn toàn phù hợp với Arsenal. Hiện tại, ngôi sao 28 tuổi được cho là sẽ chia tay M.U để chuyển qua khoác áo đội bóng chủ sân Emirates. 

PSG nhắm Guardiola thay Emery

img

HLV Pep Guardiola.

Theo tiết lộ của Mirror, Ban lãnh đạo PSG đang có kế hoạch mời HLV Pep Guardiola (Man City) ngồi lên “ghế nóng” của CLB thay HLV Unai Emery. Vị chiến lược gia 46 tuổi được cho là không làm hài lòng đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Coquelin phủ nhận tin đồn Sanchez mâu thuẫn với đồng đội

Tiền vệ Francis Coquelin khẳng định, không có chuyện tiền đạo Alexis Sanchez mâu thuẫn với các đồng đội trong phòng thay đồ Arsenal. Trong thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Sanchez đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với các đồng đội “Pháo thủ”. Đây được cho là nguyên nhân khiến chân sút người Chile muốn “khăn gói” sang M.U.

“Đại gia” Trung Quốc bất ngờ đưa Ronaldo vào tầm ngắm

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, CLB Tianjin Quanjian (Trung Quốc) sẵn sàng “phá két” để đưa siêu sao Cristiano Ronaldo rời Real Madrid. Thời gian gần đây, “CR7” thường xuyên bị chỉ trích vì phong độ sa sút trầm trọng.

Guardiola khẳng định không mua thêm tiền đạo

img

HLV Pep Guardiola khẳng định, Man City không cần thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hiện tại, hàng công của “The Citizens” đang thiếu hụt trầm trọng khi chân sút chủ lực Gabriel Jesus dính chấn thương. Tính ra, còn mỗi Sergio Aguero là lành lặn.

Chelsea quyết không từ bỏ Vidal

img

Tờ Bild cho hay, Chelsea sẽ không từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Arturo Vidal, bất chấp việc Bayern Munich đã từ chối bán Vidal. Dự kiến, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ quay lại theo đuổi tuyển thủ Chile vào Hè 2018.

Mourinho xác nhận không triệu hồi Pereira 

HLV Jose Mourinho xác nhận, ông sẽ không gọi tiền vệ Andreas Pereira cũng như bất kỳ cầu thủ nào khác hiện đang được đem đi cho mượn trở lại M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hiện tuyển thủ Bỉ đang chơi bóng cho Valencia và còn hợp đồng tới cuối mùa giải này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem