Sáng tỏ lý do HLV Park Hang-seo chưa gia hạn hợp đồng với VFF

Tú Phạm Thứ bảy, ngày 04/05/2019 05:15 AM (GMT+7)
Nhà cầm quân Hàn Quốc Park Hang-seo vừa tiết lộ lý do vì sao chưa gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF).
Bình luận 0

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF hết hạn vào năm 2020. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên VTC News, nhà cầm quân Hàn Quốc khẳng định, ông chưa gia hạn vì bận lo cho 2 giải đấu quan trọng sắp tới là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 2019.

img

HLV Park Hang-seo. Ảnh: VTC News

“Hiện giờ tôi cần tập trung. Tôi quan tâm tới 2 giải đấu sắp tới hơn. Hợp đồng với tôi bây giờ không quan trọng. Đó không phải điều chúng ta cần quan tâm lúc này. Cũng không phải tôi muốn tái ký là tái ký được. Triết lý bóng đá của tôi cũng cần phù hợp với chính sách, phương hướng của bóng đá Việt Nam thì mới có thể gắn bó lâu dài hơn được.

Trước khi hợp đồng kết thúc 3 tháng, chúng tôi sẽ ngồi lại đàm phán với nhau. Tôi hiện không có thời gian suy nghĩ về việc đó. Tôi đang tập trung cho 2 giải đấu trước mắt. Công ty đại diện của tôi sẽ lo vấn đề ấy”, ông Park Hang-seo cho biết.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, HLV Park Hang-seo tiết lộ, ông hạnh phúc với cuộc sống và công việc ở Việt Nam và không có điều gì ở đây khiến ông phật lòng. Ngoài ra, chiến lược gia 60 tuổi còn xác nhận sẽ sang châu Âu xem giò một số cầu thủ Việt Kiều là Alexander Đặng ở Na Uy, Kelvin Bùi ở Hà Lan, Jason Pendant ở Pháp và Filip Nguyễn ở CH Czech.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem