Sáng tỏ tân HLV ĐT Thái Lan, ấn định ngày ra mắt chính thức

Phạm Tú Thứ ba, ngày 16/07/2019 08:10 AM (GMT+7)
Tờ Siam Sports xác nhận LĐBĐ Thái Lan chắc chắn sẽ chọn ông Nishino làm HLV trưởng.
Bình luận 0

Một quan chức LĐBĐ Thái Lan (FAT) tiết lộ với Siam Sports rằng sau một thời gian dài thương thảo, HLV Nishino đã nhận lời dẫn dắt ĐT Thái Lan. Nhà cầm quân 64 tuổi người Nhật Bản sẽ trở lại Thái Lan nhận nhiệm vụ sau lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 17/7).

img

HLV Nishino và Chủ tịch FAT. 

Theo Siam Sports, HLV Nishino đã đồng ý nhận mức lương 30 triệu baht/năm (80 nghìn USD/tháng). Cũng theo tờ báo thể thao nổi tiếng nhất xứ “Chùa vàng” này, cựu HLV ĐT Nhật Bản chấp nhận dẫn dắt cả ĐTQG lẫn đội U23 của “Voi chiến”.

Cách đây 2 tuần, ông Nishino đã ký hợp đồng sơ bộ với FAT. Tuy nhiên, vị HLV Nhật Bản đã đột ngột về nước, ngưng mọi đàm phán với các quan chức bóng đá Thái Lan vì yêu cầu lương bổng của ông không được đáp ứng. Ngoài ra, ông Nishino còn ngừng thương thảo vì FAT đưa ra yêu cầu về thành tích quá cao đối với chiến lược gia người Nhật Bản.

Sau khi về nước, ông Nishino đã đàm phán với LĐBĐ Nhật Bản để đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật. Vì động thái của ông Nishino nên FAT từng liên hệ mời cựu chiến lược gia của Chelsea, ông Avram Grant làm HLV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem