Sao AS Roma lừa dối hoa hậu, ngoại tình với nữ sinh

Đông Hưng (theo El Balon Rosa) Thứ năm, ngày 17/09/2015 22:00 PM (GMT+7)
Chiếm giữ trái tim của hoa hậu Guadalupe Gonzalez, thế nhưng Juan Iturbe vẫn nhắm mắt nhắm mũi qua lại với cô nữ sinh 19 tuổi Leila Duarte. Giờ thì vụ việc đã vỡ lở và ngôi sao người Argentina này chỉ còn biết van xin người tình tha thứ.
Bình luận 0

Juan Iturbe là cái tên nổi tiếng trong làng bóng đá Argentina. Không chỉ được ví như “Lionel Messi mới” và khoác áo một đội bóng lớn là AS Roma, tiền đạo 22 tuổi này còn được biết tới với tư cách bạn trai của Guadalupe Gonzalez – cựu Hoa hậu Paraguay. Mối tình giữa hai người bắt đầu cách đây 2 năm, khi Iturbe còn chơi cho River Plate.

img

Iturbe lừa dối Guadalupe Gonzalez để ngoại tình với Leila Duarte.

Hè năm 2014, khi Iturbe rời Verona và chuyển sang khoác áo AS Roma, Guadalupe Gonzalez cũng quyết định thu dọn đồ đạc để tới Rome sinh sống cùng bạn trai. Cứ ngỡ rằng khi có bên mình một giai nhân tuyệt sắc, Iturbe sẽ chẳng còn dám mơ tưởng tới bóng hồng nào nữa. Nhưng không, bản tính trăng hoa ăn vào máu đã khiến Iturbe nhắm mắt nhắm mũi phản bội người tình.

Báo chí Italia vừa phanh phui ra vụ Juan Iturbe ngoại tình với một cô nữ sinh 19 tuổi có tên Leila Duarte. Mối tình vụng trộm này bắt đầu từ cách đây 2 tháng và cứ mỗi khi Guadalupe Gonzalez đi lưu diễn hay trở về quê nhà Paraguay thì Iturbe lập tức đến với Leila Duarte. Mọi chuyện chỉ vỡ lở khi chính Leila Duarte tiết lộ chuyện này với bạn bè và sau đó nó bị bán cho Tạp chí Chi.

Khi biết chuyện, Guadalupe Gonzalez đã rất tức giận và đòi chia tay. Iturbe đã phải hạ mình xin lỗi và cắt đứt liên lạc với Leila Duarte. Không những vậy, ngôi sao người Argentina này còn bỏ tiền mua rất nhiều quà cáp, trong đó có cả một chiếc BMW trắng để mong bạn gái nguôi giận.

Guadalupe Gonzalez năm nay 21 tuổi, từng giành ngôi Hoa hậu Paraguay và sau đó tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2013, nhưng không đoạt giải. Hiện cô đang hành nghề người mẫu tại cả Italia lẫn Paraguay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem