“Sao” Chelsea thuê siêu mẫu bốc lửa làm... gia sư

Hữu Tuấn (theo El Mundo Deportivo) Thứ sáu, ngày 20/02/2015 12:15 PM (GMT+7)
Nhằm nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Chelsea, tiền vệ Juan Cuadrado đã quyết định thuê siêu mẫu Carla Howe về dạy tiếng Anh cho mình.
Bình luận 0
Hôm 2.2 vừa qua, Cuadrado đã chuyển sang đầu quân cho Chelsea với mức phí chuyển nhượng trị giá 26,8 triệu bảng. Ngoài ra, The Blues còn phải cho Fiorentina mượn tiền vệ cánh Mohamed Salah.

Kể từ khi gia nhập Chelsea, Cuadrado mới chỉ được ông thầy Jose Mourinho xếp đá chính vỏn vẹn 1 trận. Vì vậy, cầu thủ chạy cánh người Colombia đang hạ quyết tâm nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge.

img

Carla Howe (trái) vừa được Cuadrado thuê làm gia sư.

Song song với việc nỗ lực tập luyện và thi đấu tốt, Cuadrado đã quyết định thuê siêu mẫu Playboy - Carla Howe về làm gia sư tiếng Anh cho riêng mình.

Được biết, Cuadrado chỉ có thể sử dụng được tiếng Tây Ban Nha. Điều đó khiến anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc giao tiếp, trò chuyện với các đồng đội mới. Vì vậy, quyết định thuê gia sư dạy tiếng Anh của ngôi sao 26 tuổi được Ban lãnh đạo Chelsea hoan nghênh.

Tuy nhiên, đã có không ít người tỏ ra hoài nghi vào khả năng Cuadrado có thể nhanh chóng sử dụng thành thạo tiếng Anh, bởi Carla Howe vốn nổi tiếng là siêu mẫu “sát cầu thủ” tại đảo quốc sương mù.

Sở hữu thân hình bốc lửa, Carla Howe đã khiến một số cầu thủ như Luke Shaw hay Patrice Evra phải “chết mê, chết mệt”. Ngoài ra, chân dài 24 tuổi cũng từng có thời gian “đá cặp” với võ sĩ quyền anh - Amir Khan.

Vì vậy, đã có không ít người tỏ ra hoài nghi vào khả năng Cuadrado sẽ sớm sa vào “lưới tình” của Carla Howe, đặc biệt là khi tuyển thủ Colombia vẫn đang trong tình trạng độc thân.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem