“Sao” ĐT Anh bị bắt vì quan hệ với trẻ vị thành niên

Quốc Bảo (theo Daily Star) Thứ ba, ngày 03/03/2015 08:21 AM (GMT+7)
Hôm thứ Hai vừa qua, tiền vệ Adam Johnson của Sunderland đã bị cảnh sát bắt khẩn cấp tại ngôi biệt thự của anh ở quận County Durham, Đông Bắc nước Anh vì tình nghi quan hệ với một cô gái 15 tuổi.
Bình luận 0
Vụ việc này xảy vào sáng thứ Hai (2.3) vừa qua, khi đang ở trong ngôi biệt thự trị giá 1,85 triệu bảng của mình, tiền vệ Adam Johnson bị 3 chiếc xe cảnh sát thị trấn Peterlee, quận County Durham ập vào nhà và tiến hành bắt giữ, do bị tình nghi có quan hệ tình dục với một cô gái 15 tuổi.

Một phát ngôn viên của cảnh sát quận County Durham cho biết : “Một người đàn ông 27 tuổi đã bị bắt giữ, vì bị tình nghi có quan hệ tình dục với một cô gái dưới 16 tuổi. Hiện tại, anh ấy đang bị giam giữ và chúng tôi đang tiến hành tra hỏi”.

img

Tiền vệ Adam Johnson bị bắt vì bị nghi ngờ có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Ngay sau sự việc này xảy ra, phía CLB Sunderland đã tuyên bố, tạm đình chỉ thi đấu với Adam Johnson. Phát ngôn viên của đội chủ sân Stadium of Light cho biết: “Trong khi chờ đợi kết quả điều tra từ phía cảnh sát, Adam Johnson đã bị CLB Sunderland AFC đã tạm đình chỉ thi đấu. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận gì thêm cho vụ việc này”.

Được biết, đến buổi tối cùng ngày bắt giữ, Adam Johnson được tại ngoại. Thế nhưng, tiền vệ 27 tuổi sẽ phải liên tục có mặt tại địa phương mình sinh sống để phía cảnh sát có thể triệu tập anh bất cứ lúc nào.

Với việc bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, Adam Johnson sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giữa Hull City và Sunderland diễn ra vào rạng sáng 4.3 tới đây.

Trong quá khứ, Adam Johnson từng chơi cho Man City từ năm 2010-2012. Tuy vậy, do không thể cạnh tranh vị trí với các “ngôi sao” khác, nên đến mùa hè năm 2012, anh chuyển sang đầu quân cho Sunderland theo bản hợp đồng 4 năm trị giá 10 triệu bảng. Còn ở màu áo tuyển Anh, cầu thủ chạy cánh này cũng được ra sân thi đấu 12 lần và ghi được hai bàn thắng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem