Sao Juve khiến Real Madrid ngậm đắng

Thứ bảy, ngày 30/11/2013 19:19 PM (GMT+7)
Thay vì đi theo tiếng gọi danh vọng của Real Madrid, Arturo Vidal đã quyết định tiếp tục gắn bó với Juventus. Về cơ bản, anh đã gật đầu với những điều khoản trong bản hợp đồng mới.
Bình luận 0
Giữa tuần qua, trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Kobenhavn ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, một mình Arturo Vidal đã ghi cả 3 bàn thắng. Tính ra, kể từ đầu giải tới giờ, tiền vệ người Chile đã ghi tới 10 bàn thắng, trở thành cầu thủ cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất trong đội hình của “Lão bà” thành Turin.

Vidal nguyện gắn bó lâu dài với Juventus
Vidal nguyện gắn bó lâu dài với Juventus.

Chứng kiến những màn diễn chói sáng của Vidal, những Real Madrid, Barcelona và cả M.U đều không khỏi thèm thuồng. Tất cả đều sẵn sàng chi ra không dưới 40 triệu euro và cả những mức lương thưởng hậu hĩnh để chèo kéo cựu ngôi sao Bayer Leverkusen về với mình. Juventus tỏ vẻ rất lo lắng.

Tuy nhiên, giờ thì nỗi lo lắng ấy đã qua đi. Trong một đột thái mới nhất, Vidal đã quả quyết mình muốn tiếp tục cống hiến cho Juventus và chưa hề có ý định ra đi. Ngoài ra, anh cũng bóng gió sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn hợp đồng. Hợp đồng hiện tại của Vidal với Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6.2016.

“Đã có nhiều người nói với tôi về việc Real Madrid, Barcelona và M.U quan tâm tới tôi. Nhưng ở thời điểm này, tôi chỉ muốn cống hiến cho Juventus. Tôi đang thực sự hạnh phúc. Chúng tôi đã có một vài cuộc trao đổi và hi vọng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trong ít ngày tới”, Vidal chia sẻ với TuttoMercatoWeb.

Vidal năm nay 26 tuổi, anh rời Leverkusen vào hè 2011 với giá 10,5 triệu euro và gia nhập Juventus theo bản hợp đồng 5 năm. Hơn 2 mùa giải đã trôi qua, Vidal từng bước khẳng định mình và giờ trở thành mắt xích quan trọng nhất trong mọi sơ đồ chiến thuật của HLV Conte. Mùa trước anh nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất đội”.

Vidal nguyện chung tình với Jvuentus, Real Madrid có lẽ là đội bóng buồn nhất. Chủ tịch Perez rất kết phong cách chơi bóng của tiền vệ tấn công người Chile và luôn hi vọng có thể mang anh về “Dải ngân hà” của mình. Giờ thì có lẽ ông đành phải chuyển qua mục tiêu khác. Danh tiếng của Real Madrid không thể làm lung lay lòng trung thành của Vidal.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem