Sao M.U đi "giải khuây" sau thất bại trước Swansea

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 24/02/2015 19:45 PM (GMT+7)
Sau thất bại cay đắng với tỷ số 1-2 trước Swansea, các “ngôi sao” của M.U đã tham gia vào chiến dịch đào tạo và phát triển thể thao cho những học sinh tại các trường học có quan hệ đối tác với Red Devils để giải toả nỗi buồn.
Bình luận 0
Với việc không được dự Champions League mùa giải này, các “ngôi sao” của M.U có được khá nhiều thời gian rảnh để tập trung vào đấu trường Premier League cũng như tham gia vào các hoạt động do CLB tổ chức.

Tuy vậy, ở chuyến làm khách trên sân Liberty trong khuôn khổ vòng 26 Premier League vào tối thứ Bảy tuần trước, M.U đã bị Swansea đánh bại với tỷ số 2-1. Chính điều này khiến cho Quỷ đỏ đánh mất vị trí Top 3 vào tay Arsenal và đành xếp vị trí thứ 4 với 47 điểm có được sau 26 trận.

img

Falcao và Herrera dạy kĩ năng chơi bóng cho các học sinh nữ.

Vì vậy, HLV Louis Van Gaal quyết định cho các học trò của mình nghỉ một ngày để tham gia vào chiến dịch Back to School Manchester United Foundation (chiến dịch do M.U tổ chức nhằm đào tạo thể thao cho các học sinh từ 11-16 tuổi tại các trường có quan hệ đối tác với M.U). 

Được biết, M.U đã tổ chức chiến dịch này nhằm dùng thể thao để truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ. Bên cạnh đó, nó cũng là một cách để quảng bá hình ảnh cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong lần đầu tiên tham gia chiến dịch này, thủ thành David de Gea, tiền đạo Wayne Rooney, Radamel Falcao, tiền vệ Ander Herrera, Angel di Maria và một số “ngôi sao” khác của M.U đã rất hăng hái tham gia.

Cụ thể, đội trưởng Rooney và trung vệ Paddy McNair đã đến trường Stretford High School tại Trafford, thành phố Manchester, Vương quốc Anh để giảng dạy các bài học cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các học sinh ở ngôi trường này. Trong khi, Falcao cùng Herrera lại có mặt ở trường Astley Sports College tại Cheshire, Anh để tham gia vào quá trình đào tạo và phát triển bóng đá nữ.

Ngoài ra, tiền vệ Juan Mata và hậu vệ Marcos Rojo cũng đến quận Swinton, Manchester để dạy tiếng Tây Ban Nha và tham gia làm trọng tài cho giải đấu FA Junior Football Leaders do các học sinh tại đây tổ chức. Còn Di Maria và De Gea lại tới trường Burnage Academy ở thành phố Manchester để chơi bóng bàn, bóng rổ cùng các học sinh.

Với chuyến đi này, HLV Van Gaal hy vọng sẽ tăng giúp các học trò của mình củng cố lại tinh thần sau trận thua cay đắng trước Swansea. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng mong muốn, các cầu thủ của ông có thể giải toả được những căng thẳng để có thể thi đấu tốt trong giai đoạn sau của mùa giải để đạt được vị trí cao tại Premier League và có được một suất tham dự Champions League mùa sau.

- Chùm ảnh “sao” M.U tham gia đào tạo thể thao cho các em học sinh.

img

Wayne Rooney giảng bài cho các học sinh.

img

Falcao dạy kĩ năng chơi bóng cho các học sinh nữ.

img

Falcao và Herrera tặng chữ ký cho các học sinh. 

img

Di Maria và De Gea chơi cầu lông cùng các em nhỏ.

img

Di Maria và De Gea tham gia chơi bóng rổ.

img

De Gea và Di Maria trình diễn kỹ năng chơi bóng rổ và bóng bàn.

img

De Gea và Di Maria chụp ảnh kỷ niệm với các em nhỏ.

img

Mata và Rojo dạy tiếng Tây Ban Nha cho các học sinh.

img

Tiền vệ Michael Carrick và trung vệ Chris Smalling nói chuyện với các em học sinh.

img

Thủ thành Victor Valdes và tiền vệ Antonio Valencia (ngoài cùng bên phải).

img

Hậu vệ Luke Shaw (giữa) và trung vệ Phil Jones (ngồi) tập luyện cách chơi bóng cho các em nhỏ.

img

Mata làm trọng tài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem