Sao PSV lại tái hiện pha bóng kiểu “Võ-Lích”

Tùng Lâm (theo Squawka) Thứ tư, ngày 04/11/2015 17:00 PM (GMT+7)
Dường như các cầu thủ PSV chẳng cảm thấy hối hận khi một cầu thủ của họ từng khiến Luke Shaw của M.U gãy chân. Bằng chứng là trong trận đấu với VfL Wolfsburg rạng sáng nay, Santiago Arias tiếp tục có pha phi thân đối với Daniel Caligiuri. Rất may không có thêm tai nạn kinh hoàng nào xảy ra.
Bình luận 0

Còn nhớ ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, các cầu thủ PSV đã tạo ra một pha bóng kinh hoàng. Cụ thể, trong một tình huống vào bóng có phần quyết liệt, Hector Moreno đã khiến ngôi sao Luke Shaw của M.U bị gãy chân. Chấn thương này khiến hậu vệ trẻ người Anh phải nhập viện ngay lập tức và sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.

img

Arias phi cả hai chân vào Caligiuri.

Tưởng như sau pha bóng theo kiểu “Võ-Lích” (lối đá bạo lực ở V.League), các cầu thủ PSV sẽ chùn chân và thi đấu “fair-play” hơn. Nhưng không, những pha bóng thừa quyết liệt, có thể khiến đối phương dính chấn thương nặng dường như đã trở thành thương hiệu của đội bóng này. Rạng sáng nay, khi tiếp đón VfL Wolfsburg, một cầu thủ của PSV lại tái hiện pha bóng kể trên.

Phút 80, Daniel Caligiuri của VfL Wolfsburg có pha thoát xuống cực nhanh, Santiago Arias băng về truy cản và do không thể theo kịp đối phương, hậu vệ người Colombia này đã phi cả hai chân vào tiền vệ người Italia. Rất may, Caligiuri không bị gãy chân, nhưng cũng dính chấn thương không nhẹ. Arias chỉ bị phạt một thẻ vàng, nhưng điều đáng nói là hậu vệ này coi pha bóng đó như chuyện rất bình thường, không thèm tới xem xét Caligiuri có làm sao không và thậm chí còn phàn nàn với trọng tài rằng anh bị thổi nặng tay.

Clip Arias phi cả hai chân vào Caligiuri (Nguồn Squawka):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem