Sao Thái Lan: Chúng tôi biết điểm yếu của Việt Nam rõ như ban ngày

Tú Phạm Thứ hai, ngày 18/11/2019 17:10 PM (GMT+7)
Hậu vệ phải Narubadin Weerawatnodom của ĐT Thái Lan tuyên bố rằng anh và đồng đội nghiên cứu rất rõ điểm mạnh và điểm yếu của ĐT Việt Nam.
Bình luận 0

Vào 20h00 tối mai (19/11), Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan ở SVĐ Mỹ Đình thuộc khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, Việt Nam đứng đầu bảng G với 10 điểm, hơn 3 điểm so với đội đứng thứ 2 là Thái Lan (7 điểm).

Sau trận thắng UAE, Việt Nam nổi lên là ứng viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp bảng G. Tuy nhiên, Narubadin Weerawatnodom tuyên bố đã nắm rõ điểm yếu của “Rồng vàng” và Thái Lan sẽ giành chiến thắng ở SVĐ Mỹ Đình để đòi lại vị trí đầu bảng G.

img

Weerawatnodom từng cùng Thái Lan đánh bại Việt Nam ở SVĐ Mỹ Đình năm 2015

“Rõ ràng là Việt Nam muốn đánh bại chúng tôi. Họ là đội bóng mạnh dưới thời HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân Hàn Quốc xây dựng Việt Nam trở thành 1 đội bóng mạnh và rất khó đánh bại.

Tuy nhiên, đánh bại Việt Nam là mục tiêu của chúng tôi. HLV Nishino đã chỉ rõ cho chúng tôi biết điểm mạnh và điểm yếu của Việt Nam. Chúng tôi biết rất rõ những điểm yếu của đối thủ.

Mục tiêu duy nhất của chúng tôi là đánh bại Việt Nam, giành trọn 3 điểm để có thể trở lại vị trí đầu bảng G”, Narubadin Weerawatnodom tuyên bố.

Narubadin Weerawatnodom là một trong 8 cầu thủ từng cùng Thái Lan đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-0 ở vòng loại World Cup 2018 tại SVĐ Mỹ Đình vào năm 2015 có mặt trong danh sách của “Voi chiến” ở chuyến làm khách tại SVĐ Mỹ Đình vào tối mai. Hậu vệ phải 28 tuổi thừa nhận Việt Nam đã mạnh hơn nhiều so với cách đây 4 năm nhưng tin rằng Thái Lan sẽ vượt qua “Rồng vàng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem