Sao trẻ Campuchia khiến hàng thủ Nhật Bản bở hơi tai

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 19/11/2015 22:10 PM (GMT+7)
Trong trận đấu giữa Campuchia và Nhật Bản mới đây, Chan Vathanaka đã thi đấu rất ấn tượng, nhiều phen khiến cho hàng thủ đội khách bở hơi tai. Kết thúc trận đấu, HLV Vahid Halilhodzic của ĐT Nhật Bản đã dành những lời khen ngợi cho tiền vệ 21 tuổi này.
Bình luận 0

Hôm 17.11 vừa qua, Campuchia đón tiếp Nhật Bản ở loạt trận thứ 5 vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á. Với đẳng cấp và thực lực thấp kém hơn rất nhiều, không khó hiểu khi chủ nhà thúc thủ với tỷ số 0-2. Thế nhưng, phải thừa nhận trận này Campuchia đã gây ra không ít khó khăn cho Nhật Bản. Một trong những gương mặt chơi nổi bật nhất trong đội hình đội bóng xứ Biển hồ không ai khác chính là Chan Vathanaka.

img

Chan Vathanaka đã khiến cho hàng thủ Nhật Bản bở hơi tai.

Những pha xử lý khéo léo và đầy tốc độ của Chan Vathanaka nhiều phen khiến hàng thủ Nhật Bản bở hơi tai. Sau trận đấu, đích thân HLV Vahid Halilhodzic của ĐT Nhật Bản cũng đã dành những lời khen ngợi cho ngôi sao 21 tuổi. Ông tin rằng Chan Vathanaka sẽ có một tương lai sáng lạn nếu như tới thi đấu ở những giải đấu phát triển hơn so với giải VĐQG Campuchia.

Thực tế là thời gian qua, Chan Vathanaka đã lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng tới từ Nhật Bản. Bản thân tiền vệ 21 tuổi này cũng rất hứng thú với viển cảnh tới xứ sở mặt trời mọc thi đấu. Mùa vừa qua, anh ghi tới 35 bàn thắng cho Boeung Ket Rubber Field.

Hãy cùng chiêm những pha xử lý khiến hàng thủ Nhật Bản bở hơi tai của Chan Vathanaka:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem