Sao trẻ Real Madrid được tăng lương nhờ... Arsenal

Đông Hưng (theo AS) Thứ sáu, ngày 13/11/2015 13:30 PM (GMT+7)
Trong bối cảnh Karim Benzema gặp rắc rối bên ngoài sân cỏ, còn Arsenal liên tục đánh tiếng quan tâm, Jese Rodriguez bỗng nhiên trở nên có giá tại Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez đã tỏ ra sốt sắng với kế hoạch mời tiền đạo 22 tuổi này gia hạn hợp đồng.
Bình luận 0

Hè vừa qua, khi tiếp quản "chiếc ghế nóng" ở Bernabeu, HLV Rafa Benitez đã tính bán Jese Rodriguez để dọn chỗ cho một người mới. Tuy nhiên, do không thể mua được chân sút nào nên ông đành phải giữ lại ngôi sao 22 tuổi người Tây Ban Nha. Ở lại, Jese Rodriguez chỉ đóng vai trò dự bị cho bộ ba Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale.

img

Jese Rodriguez sắp được Real Madrid tăng lương.

Jese Rodriguez đã rất thất vọng với vai trò mờ nhạt của mình và tính chuyện ra đi. Anh muốn tới một bến đỗ mới, nơi mà mình có nhiều cơ hội ra sân hơn, qua đó thắp lại cơ hội tranh đoạt 1 suất trong đội hình ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK Euro 2016. Thế nhưng khi mà tất cả đều tin rằng, Jese Rodriguez sẽ rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016 thì những diễn biến đảo chiều lại xảy ra. Cụ thể, Jese Rodriguez giờ thành nhân tố rất quan trọng tại Real Madrid.

Thời gian qua, Bale liên tục dính chấn thương và có dấu hiệu sa sút phong độ, trong khi Benzema thì dính vào nghi án dùng “clip sex” tống tiền Mathieu Valbuena và vừa bị HLV Benitez gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Real Madrid. Không loại trừ khả năng, tiền đạo người Pháp sẽ bị Ban lãnh đạo bán tháo trong thời gian tới nhằm tránh những rắc rối… Rõ ràng giờ đây, HLV Benitez chỉ còn biết dựa vào Jese trong vai trò đá cặp cùng Ronaldo.

Theo tiết lộ từ Marca, Chủ tịch Florentino Perez tỏ ra rất sốt sắng với kế hoạch mời Jese Rodriguez gia hạn hợp đồng, đồng thời sẵn sàng nâng lương cho anh lên mức 5 triệu euro/mùa. Có điều này là vì trong khoảng vài tuần trở lại đây, Arsenal liên tục bày tỏ những động thái quan tâm tới Jese, thậm chí còn để ngỏ khả năng chi ra 30 triệu euro để mua lại điều khoản hợp đồng.

Nếu Perez không nhanh chân thuyết phục Jese Rodriguez ở lại, anh hoàn toàn có thể đi theo tiếng gọi của Arsenal, và khi ấy, hàng công Real Madrid sẽ gặp nguy khốn thực sự. Ronaldo xuất sắc thật đấy, nhưng anh không thể một mình tác chiến.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem