Sao Việt hạnh phúc ngập tràn sau khi đội tuyển Việt Nam hạ gục Thái Lan

Mộc Linh (TH) Thứ năm, ngày 06/06/2019 07:53 AM (GMT+7)
Nhiều sao Việt đã bày tỏ sự vui mừng sau chiến thắng 1 - 0 của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup 2019.
Bình luận 0

Tối 5.6, đội tuyển Việt Nam đã gặp đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ King’s Cup 2019. Nhờ bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của tiền đạo Nguyễn Anh Đức, đội tuyển Việt Nam đã hạ gục đội chủ nhà để giành quyền vào chơi trận chung kết. Tuy đây chỉ là một giải đấu giao hữu song chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam trước "kì phùng địch thủ" đã làm không ít người hâm mộ nức lòng, trong đó có các nghệ sĩ làng giải trí.

Diễn viên Quốc Trường - nam diễn viên đang nổi đình nổi đám trong bộ phim "Về nhà đi con" chia sẻ: “Anh Đức quá tuyệt vời. Tim tôi đã đập rất nhanh khi giây phút quả bóng được rơi vào cầu môn đội bạn. Không thể tin được. Phải nói rằng trận đấu này tôi xem đau tim căng thẳng. Cách chơi bóng rất phi thể thao của đội bạn khiến cho tôi và nhiều người hâm mộ thực lòng thấy thương các cầu thủ của chúng ta. Cảm ơn các cầu thủ - những chiến binh luôn mang lại cho người hâm mộ những phút giây hạnh phúc và tự hào hai tiếng Việt Nam”.

img

Nam diễn viên Quốc Trường mặc áo cờ đỏ sao vàng mừng Việt Nam chiến thắng.

Là người hâm mộ kì cựu của đội tuyển bóng đá Việt Nam, nam ca sĩ Hoàng Bách cũng không quên gửi lời chúc mừng đội tuyển. Anh viết trên trang cá nhân: "Dù kết quả trận đấu có thế nào thì vẫn có thể coi đội Thái Lan đang hoàn toàn ở dưới đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam".

img

Hoàng Bách cùng gia đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Trên fanpage, MC Nguyên Khang bày tỏ niềm vui mừng: "Việt Nam thắng Thái Lan rồi. Hoan hô Anh Đức, tỏa sáng giây phút cuối cùng". Anh cũng mạnh dạn đưa ra dự đoán: Việt Nam sẽ vô địch King's Cup 2019.

img

MC Nguyên Khang chia sẻ bức ảnh kỉ niệm với người hùng của trận đấu - lão tướng Anh Đức.

Dàn nghệ sĩ thuộc Running Man phiên bản Việt gồm Ngô Kiến Huy, BB Trần, Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm đã hẹn nhau cùng theo dõi trận đấu tại một địa điểm công cộng. Bức xúc trước lối chơi có phần quá "rắn" của đội bạn, Ngô Kiến Huy viết sau chiến thắng: "1-0, nhẹ nhàng và nói không với võ thuật".

img

Các nghệ sĩ tham gia Running Man phiên bản Việt cùng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển.

MC Thành Trung thì cho rằng. chiến thắng này không khác gì chức vô địch: "Bóng đá đôi khi đơn giản chỉ thế thôi..1-0 phút cuối, và với Việt Nam đó đã là vô địch!".

img

Chia sẻ của MC Thành Trung.

King's Cup là giải đấu giao hữu được tổ chức hàng năm tại Thái Lan. Đội tuyển Việt Nam từng đạt hạng 2 giải bóng đá thuộc King's Cup năm 2006. Năm nay, King's Cup có sự tham gia của 4 đội tuyển bóng đá gồm Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Curacao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem