Sắp chạm trán U22 Việt Nam, HLV U22 Indonesia nói điều bất ngờ

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 29/11/2019 11:10 AM (GMT+7)
Sau chiến thắng trước U22 Singapore tại lượt trận thứ hai ở bảng B môn bóng đá nam, HLV Indra Syafri của đội bóng xứ vạn đảo đã đưa ra nhận xét khá bất ngờ về đẳng cấp của U22 Việt Nam.
Bình luận 0

Trong trận ra quân, U22 Indonesia đã tạo bất ngờ cực lớn khi đánh bại U22 Thái Lan 2-0. Đến trận đấu thứ hai, U22 Indonesia tiếp tục chơi thành công khi vượt qua U22 Singapore với tỷ số 2-0.

Nhưng kết quả rất tốt này giúp U22 Indonesia có được 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận đấu, Họ đang xếp thứ hai trong bảng do kém U22 Việt Nam về hiệu số bàn thắng – thua. Cũng nhờ có sự tích lũy tốt về điểm, U22 Indonesia có không ít lợi thế trong cuộc đua tranh vé vào bán kết.

img

U22 Indonesia đang thi đấu thành công tại SEA Games 30

Phát biểu về trận thắng U22 Singapore, HLV Indra Syafri của U22 Indonesia cho biết: “Tôi thấy trận đấu gặp U22 Singapore khó khăn hơn U22 Thái Lan. Kế hoạch ban đầu của chúng tôi đã không đi đúng hướng, đặc biệt là trong hiệp một.

Trong thời gian nghỉ giải lao, chúng tôi đã có sự phân tích cụ thể về tình thế trên sân và đưa ra những thay đổi. 2 bàn thắng đã tới nhờ sự xuất sắc của các cầu thủ".

Vào ngày 1/12, ĐT Indonesia sẽ có cuộc đọ sức rất quan trọng với ĐT U22 Việt Nam. Nhận định về trận đấu này, HLV Syafri khẳng định: "Lúc này, tôi chưa nghĩ đến Việt Nam. Điều tôi quan tâm là đội bóng cần sự nghỉ ngơi bởi lịch thi đấu quá dày. Sự chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ư? Tôi nghĩ tất cả sẽ vẫn giống như các trận trước".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem