"Sát thủ" của ĐT Tây Ban Nha yêu qua mạng xã hội

Thứ bảy, ngày 18/06/2016 20:00 PM (GMT+7)
Tiền đạo trẻ tài năng Alvaro Morata ban đầu bị bạn gái Alice Campello khước từ vì là một cầu thủ.
Bình luận 0

img

Cả Morata và Alice Campello đều đăng ảnh chụp chung thể hiện sự nhớ nhng vài giờ trước trận Tây Ban Nha - Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng nay. Ảnh: Instagram.

Trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng 18.6, chân sút đang khoác áo Juve trở thành người hùng khi lập cú đúp, giúp đương kim vô địch Euro có trận thắng đậm nhất từ đầu Euro với tỷ số 3-0 và giành vé đi tiếp. Chàng trai 23 tuổi đang được coi là tài năng hứa hẹn của bóng đá xứ sở bò tót còn có một chuyện tình vô cùng ngọt ngào.

Người yêu của Morata mới 21 tuổi nhưng là gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội tại Italy vì là một người mẫu kiêm hot blooger đầy cá tính và độc lập. Morata bắt đầu để ý tới Alice Campello ngay khi chuyển tới Juventus thi đấu khi anh và bạn gái cũ Mario Pombo vẫn yêu nhau. Giữa năm ngoái, tình yêu với Maria chấm dứt, tiền đạo Juve vượt qua sự nhút nhát mãi mới ngỏ lời làm quen với người đẹp qua mạng xã hội.

img

Người yêu của Morata là chân dài, hot blogger có tiếng tại Italy. Ảnh: Oggi.

"Tôi không phải là một hot blogger nhưng bán hàng túi xách qua mạng và tôi có nhiều người theo dõi trong đó có một vài công ty, đặc biệt là các công ty chuyên về đồ bơi vì họ khai thác hình ảnh của tôi bằng việc đăng ảnh tôi mặc áo tắm. Tôi nhận thấy số người hâm mộ và lượng like cũng tăng lên nhanh chóng", người đẹp chậm rãi mở lời.

"Một ngày tôi nhận được một tin nhắn riêng tư từ Alvaro. Tôi không biết anh ấy là ai nên có hỏi bố mẹ. Bố tôi biết Alvaro và cảnh báo tôi rằng cầu thủ bóng đá không tốt đẹp gì. Ban đầu, tôi phớt lờ tin nhắn đó nhưng trong lòng lại có cảm giác thôi thúc phải trả lời. Và một buổi sáng, tôi đã phản hồi lại thông điệp của anh, một tuần sau chúng tôi gặp nha ở Milan. Alvaro nói rằng anh ấy vượt qua sự ngại ngùng để làm quen với tôi. Tôi cũng xấu hổ nên cả hai mãi mới nắm bắt được nhau. Tình yêu của chúng tôi bắt đầu như thế và giờ đã được ba tháng rồi. Cả hai đều hiểu rất rõ cảm xúc của mình", Alice chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 4.

Người đẹp 21 tuổi bất ngờ và sung sướng khi bạn trai tỏ ra nghiêm túc trong chuyện tình cảm. "Anh ấy gặp bố mẹ tôi gần như ngay lập tức sau khi hẹn hò và họ cũng có ấn tượng rất tốt với anh ngay lần đầu gặp. Tôi nhớ là Alvaro lái xe từ Turin tới Venice, đi và về trong một ngày. Mẹ tôi đã tặng anh ấy một món quà, giờ đây bố mẹ và bạn trai tôi thường nói chuyện qua điện thoại. Tôi cũng từng đến Madrid gặp gia đình Alvaro. Họ là những con người thật thà, chân thành và khiêm tốn. Chúng tôi đã bàn về tương lai, kết hôn và con cái. Anh ấy là tất cả với tôi, cuộc sống của tôi nằm trong tay anh, đó là tình yêu", bạn gái Morata thổ lộ thêm.

img

Tiền đạo Juve và bạn gái mừng chức vô địch Cup quốc gia taly hồi tháng 5. Ảnh: Oggi.

Giới truyền thông Italy cho biết, tình yêu của Alice giúp Morata vượt qua khủng hoảng sau khi cuộc tình với bạn gái đồng hương Maria Pombo tan vỡ. Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus vượt qua Milan tại chung kết Cúp quốc gia Italy cuối tháng 5, chàng tuyển thủ điển trai xúc động tuyên bố chiến thắng này dành cho người yêu xinh đẹp bởi cô là nguồn động viên cổ vũ lớn lao. Alice cũng nghẹn ngào đáp lại với lời tâm sự chân thành: "Tôi đã nghĩ rằng giờ có chết mình cũng rất hạnh phúc. Tôi biết sức nặng của những lời nói ấy bởi đó là minh chứng cho tình yêu vô điều kiện giữa tôi và Alvaro".

Yêu chàng tuyển thủ Tây Ban Nha tha thiết nhưng Alice không kiểm soát bạn trai gắt gao. "Tôi không muốn trở thành kiểu phụ nữ trói chặt người yêu thương. Tôi vẫn luôn có sự độc lập của bản thân", chân dài xinh đẹp cho biết. Dù rất nhớ người yêu nhưng Morata không muốn bạn gái tới Pháp cổ vũ vì sợ khủng bố.

Hoàng Trang (Ngôi Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem