Sau "bom xịt" Gareth Bale, Real lại tính tạo “bom tấn”

Thứ năm, ngày 24/10/2013 15:44 PM (GMT+7)
Sau khi chiêu mộ thành công Gareth Bale, Real Madrid lại muốn tiếp tục tạo ra “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi quyết định chi ra 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ Paul Pogba của Juventus.
Bình luận 0

Từ trước đến nay, Chu tịch Florentino Perez của Real vốn nổi tiếng là người “chịu chơi” bậc nhất châu Âu. Bằng chứng là việc ông đã không ít lần tạo ra “bom tấn” trên kỳ chuyển nhượng để mang về sân Bernabeu những siêu sao như Ronaldo (Brazil), Luis Figo, Zinedine Zidane, David Beckham, Michael Owen, Cristiano Ronaldo, Kaka, Gareth Bale…

img
Paul Pogba.

Mùa giải năm nay, Perez đang nóng lòng muốn giúp Real lật đổ sự thống trị của Barca tại La Liga cũng như chinh phục La Decima (chức vô địch châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử CLB). Để hiện thực hóa mục tiêu đó, ông trùm ngành xây dựng tại xứ sở bò tót đã lên kế hoạch “bơm máu” cho hàng tiền vệ Real bằng việc chi ra tới 45 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ Paul Pogba của Real.

Ở thời điểm này, Xabi Alonso chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Real và có thể bị rao bán vào tháng Giêng tới. Trong khi đó, Sami Khedira tỏ ra không hài lòng với cuộc sống tại thủ đô Madrid và đang có ý định chia tay đội bóng Hoàng gia để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Chính vì vậy, việc “tậu” thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp đang được xem là một nhiệm vụ cấp bách với Real, bởi nếu Alonso và Khedira ra đi, trong tay HLV Carlo Ancelotti chỉ còn lại 2 tiền vệ trung tâm đích thực gồm Luka Modric và Asier Illarramendi.

Kể từ khi gia nhập Juve hồi mùa hè năm ngoái, Pogba đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành cầu thủ không thể thiếu nơi trung tâm hàng tiền vệ của Bianconeri. Tuy nhiên, do đang gặp khó khăn về tài chính nên lãnh đạo đội chủ sân Juventus Arena đang tính tới khả năng bán ngôi sao 20 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Pháp trong màu áo Juve, cả Arsenal, Man City và Chelsea cũng ngỏ ý muốn có sự phục vụ của anh. Thậm chí, Man City và Chelsea sẵn sàng bỏ ra không dưới 40 triệu bảng để có được sự phục vụ của Pogba.

Mặc dù vậy, Florentino Perez vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng Real sẽ thuyết phục được phía Juve bán Pogba với giá 45 triệu bảng.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem