Sau chấn thương, Công Phượng tập cực hăng dưới thời tiết 4 độ C

Tuệ Minh (theo VFF) Thứ bảy, ngày 06/01/2018 17:19 PM (GMT+7)
Đã có lúc người hâm mộ Việt Nam không khỏi lo lắng khi Công Phượng dính chấn thương lật cổ chân sau 1 buổi tập ở Việt Nam. Nhưng lúc này, CP10 đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho vòng chung kết giải U23 châu Á 2018...
Bình luận 0

Theo thông tin từ VFF, những ngày qua, dù phải tập luyện dưới thời tiết mưa rét ở Trung Quốc, nhưng các tuyển thủ U23 Việt Nam đã thích nghi rất tốt và có sự chuẩn bị tích cực khi vòng chung kết U23 châu Á 2018 chỉ còn đếm từng ngày.

Tín hiệu cực vui khi Công Phượng đã hoàn toàn bình phục chấn thương lật cổ chân và tập luyện rất hăng say cùng các đồng đội.

Trong buổi tập sáng 6.11, dù nhiệt độ ở Trung Quốc rơi vào khoảng 4 đến 6 độ C, nhưng trời đã có nắng giúp các học trò HLV Park Hang-seo thêm hưng phấn.

Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ. Các tuyển thủ đều cảm thấy rất sảng khoái và thực hiện nhuần nhuyễn giáo án của ông thầy người Hàn Quốc.

Cho đến lúc này, tất cả các cầu thủ đều tỏ ra rất tập trung và nỗ lực tập luyện để lọt vào danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam vào ngày 9.1 tới. Những cái tên có thể bị loại là A Hoàng (HAGL, chưa bình phục chấn thương) và trung vệ Thành Chung (Hà Nội FC).

Chiều 6.1, U23 Việt Nam đã đón tiếp Lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải tới thăm và động viên. Chiều 7.1, đội sẽ di chuyển tới Côn Sơn (Trung Quốc) để chính thức bước vào chiến dịch vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Dưới đây là một vài hình ảnh Công Phượng và U23 Việt Nam hăng say tập luyện sáng 6.1:

img

Các tuyển thủ U23 Việt Nam tỏ ra thoải mái khi bắt đầu tập luyện sáng 6.1. 

img

HLV Park Hang-seo đặc biệt quan tâm tới Công Phượng trong bài tập chiến thuật.

img

img

Công Phượng tỏ ra rất "máu" sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương. 

img

Xuân Trường tỏ ra mạnh mẽ hơn khi tham gia phòng ngự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem