Schneiderlin đào hoa đúng chất Pháp

Tùng Lâm (theo Celebriot) Thứ ba, ngày 14/07/2015 18:12 PM (GMT+7)
Morgan Schneiderlin là một tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa với nền tảng thể lực dồi dào, khả năng tắc bóng tuyệt vời, chọn vị trí xuất sắc... Thế nhưng ít người biết rằng, ngoài đời anh là một chàng trai đào hoa đúng kiểu Pháp.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, M.U đã chiêu mộ thành công Morgan Schneiderlin từ Southampton với giá 25 triệu bảng. Gần như ngay lập tức, tiền vệ 25 tuổi người Pháp đã có mặt tại sân tập Aon Training Complex để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội bóng mới. Tối qua, anh cũng đã lên máy bay cùng đội bay tới Mỹ dự tour du đấu mùa hè.

img

 

Schneiderlin hạnh phúc bên cạnh Camille Sold. 

Tìm kiếm những thông tin liên quan đến Schneiderlin, người hâm mộ chỉ thấy rằng, đây là một tiền vệ đã từng có hơn 7 năm chơi bóng ở Anh, từng cùng ĐT Pháp dự World Cup 2014 và rất mạnh trong những pha tắc bóng. Theo các chuyên gia bóng đá xứ sở sương mù, Schneiderlin chính là một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất Premier League mùa vừa qua.

Nhưng đây là những khía cạnh trên sân cỏ, còn cuộc sống ngoài đời, Schneiderlin lại mang tới những điều rất thú vị. Sở hữu chiều cao 1m81, cơ thể săn chắc cùng khuôn mặt nam tính, Schneiderlin cũng hào hoa, đa tình đúng như phong cách của các chàng trai Pháp. Trong khoảng vài năm trở lại đây, tiền vệ sinh năm 1989 này đã cho qua tay khá nhiều người đẹp.

Hồi năm 2012, Schneiderlin từng có thời gian qua lại với siêu mẫu khá nổ tiếng Alizee Sorel. Tới mùa hè 2014, người tháp tùng anh tới Brazil tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Pháp là Marie Cecile. Thế nhưng mối tình giữa hai người đứt đoạn hồi tháng 9 năm ngoái. Trước khi gia nhập M.U, Schneiderlin đã đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh bạn gái mới Camille Sold, đồng thời viết dòng status ngập tràn yêu thương: “Bữa tối tuyệt vời cùng người phụ nữ đã cùng tôi trải qua 5 tháng hạnh phúc. Cảm ơn em và yêu em rất nhiều”.

Không ai biết Schneiderlin quen Camille Sold như thế nào, chỉ biết rằng, cả hai đã bắt đầu tính tới chuyện làm lễ đính hôn. Thế nhưng liệu Camille Sold có đủ tài sắc để giữ chặt trái tim Schneiderlin, người mà ngoài những mối tình chính thức còn bị đồn thổi qua lại với hàng loạt cô nàng khác? Chỉ có thời gian mới có thể đưa ra câu trả lời!
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem