Sếp lớn tiết lộ sự thật vụ CLB Thái theo đuổi 3 “gà nòi” của bầu Đức

Tú Phạm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 12/09/2019 06:13 AM (GMT+7)
Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh vừa đăng đàn nói về tin đồn CLB Bangkok United muốn chiêu mộ bộ 3 Công Phượng, Văn Toàn và Xuân Trường.
Bình luận 0

Mới đây, Fox Sports châu Á loan tin CLB Bangkok United đang rục rịch chiêu mộ Công Phượng, Văn Toàn và Xuân Trường. Đích thân ông Panupong Wongsa, trợ lý của đội bóng đang thi đấu ở Thai League xác nhận thông tin này.

img

Công Phượng, Văn Toàn và Xuân Trường. Ảnh: Vietnamnet

Ông Panupong Wongsa nói: “Xuân Trường không thành công ở Buriram United vì không đáp ứng được yêu cầu thể lực ở đây. Tôi tin rằng Bangkok United là bến đỗ phù hợp với cậu ấy.

Chúng tôi quan tâm đến cả Văn Toàn và Công Phượng. Bộ đôi này nhỏ con nhưng rất nhanh nhẹn và thông minh. Họ phù hợp với lối đá của chúng tôi. Chúng tôi sẽ coi họ là mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng tới”, ông Panupong Wongsa xác nhận.

Trước tuyên bố của trợ lý Panupong Wongsa, phía HAGL đã lên tiếng về vụ việc này. Trả lời phỏng vấn trên tờ Tiền Phong, Giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh khẳng định rằng HAGL chưa nhận được liên hệ nào từ Bangkok United và chỉ biết thông tin nói trên qua các phương tiện truyền thông.

“Chúng tôi chỉ biết thông tin CLB Bangkok United để mắt tới Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn thông qua giới truyền thông chứ chưa nhận được lời mời chính thức nào”, sếp lớn của đội bóng phố Núi cho biết.

Xuân Trường khoác áo Buriram United nửa mùa 2019, chơi không thành công và bị đội bóng Thái Lan trả lại cho CLB HAGL. Công Phượng hiện khoác áo Sint Truidense (Bỉ) theo dạng cho mượn. Trong 3 ngôi sao của HAGL, Văn Toàn là cầu thủ duy nhất chưa ra nước ngoài thi đấu. Chân sút người Hải Dương cũng nóng lòng muốn thử sức ở nước ngoài như các đồng đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem