Sergio Ramos có thể lỡ trận gặp Barca

Chủ nhật, ngày 07/08/2011 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do chấn thương lưng nên hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid có thể phải vắng mặt trong trận lượt đi tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona diễn ra vào ngày 14.8 tới.
Bình luận 0

Ở trận thắng 4-1 trước LA Galaxy hôm 17.7, Ramos đã bị tái phát chấn thương cột sống và anh đã cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Sau đó ít ngày, anh đã trở lại tập luyện và thi đấu bình thường.

img
 

Tuy nhiên, trong trận đấu với Tianjin Teda mới đây, cầu thủ 25 tuổi đã phải tập tễnh rời sân ngay ở phút 39 để nhường chỗ cho hậu vệ trẻ Nacho. Các bác sĩ của Real cho biết, Sergio Ramos sẽ mất khoảng 2 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Trong thời gian tới, Sergio Ramos sẽ được điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu và anh sẽ được sự theo dõi chặt chẽ của các nhân viên y tế Real. Với chấn thương này, Ramos sẽ khó có thể tham dự trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona tại Bernabeu vào 14.8 cũng như trận lượt về ở Nou Camp sau đó 3 ngày.

Đây được xem là một mất mát không nhỏ với đội bóng Hoàng gia, bởi trong mấy năm gần đây, Ramos luôn là cầu thủ không thể thiếu bên hành lang cánh phải của Los Blancos. Rất có thể, Jose Mourinho sẽ phải xếp Alvaro Abeloa đá chính trong thời gian Ramos phải dưỡng thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem