SHB.Đà Nẵng cầu hòa

Thứ ba, ngày 02/04/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tối nay, SHB.Đà Nẵng sẽ bước vào cuộc đối đầu có ý nghĩa “chung kết” sớm của bảng G, AFC Cup 2013. Làm khách trên sân của Kelantan (Malaysia), mục tiêu thiết thực nhất của họ là một trận hòa.
Bình luận 0

Khỏi phải nói, ai cũng biết đội bóng sông Hàn nói riêng và HLV Lê Huỳnh Đức nói chung, đang đứng trước những thử thách lớn lao. Trong suy nghĩ của một số chuyên gia kỳ cựu, thì tố chất của cầu thủ Việt Nam không thể đáp ứng mật độ thi đấu dày đặc 2 trận/tuần.

img
SHB.Đà Nẵng (phải) đang gồng mình chống chọi lịch thi đâu dày đặc ở mùa giải 2013

Lúc này, HLV Lê Huỳnh Đức với dàn cầu thủ đồng đều, đang muốn chứng minh điều ngược lại. Thời gian qua, nhà cầm quân họ Lê đã “điều quân” rất khéo và duy trì được trạng thái ổn định cho đội bóng trên cả 3 đấu trường Cúp QG, V.League, AFC Cup.

Cũng tại AFC Cup trong khuôn khổ bảng H, tối 3.4, XMXT.Sài Gòn sẽ tiếp Selangor (Malaysia) trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Chiến thắng là mục tiêu nằm trong khả năng của đội bóng Sài thành, nhưng họ có nhiệt tâm hay không lại là chuyện khác (?!).

Kinh nghiệm bao năm chinh chiến trên cả cương vị cầu thủ và HLV ở đội bóng sông Hàn giúp Huỳnh Đức hiểu rõ mình cần phải làm gì để mang về những thành quả tốt nhất.

Trong chuyến làm khách của Kelantan (Malaysia) hôm nay, Huỳnh Đức sẽ để hai trụ cột ở khu vực giữa sân là Nguyên Sa, Quốc Anh (những người đã liên tục phải cày ải trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia suốt thời gian qua) nghỉ ngơi.

Không khó để nhận ra mục tiêu thiết thực nhất của SHB.Đà Nẵng là 1 trận hòa, đủ để giữ vững ngôi đầu bảng G, AFC Cup.

Tất nhiên, nếu có cơ hội thắng, đội bóng sông Hàn cũng cố giải quyết luôn để rộng cửa lọt qua vòng bảng, qua đó tập trung toàn lực cho những cú bứt phá ở V.League. Và “sát thủ” Merlo đủ khả năng đem tới sự khác biệt cho đội bóng sông Hàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem