SHB.Đà Nẵng thắng trận, HLV Huỳnh Đức vẫn chê học trò

Chủ nhật, ngày 21/02/2016 10:00 AM (GMT+7)
“Bỏ túi” ba điểm trước Đồng Tháp, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra hài lòng về mặt kết quả song vẫn dành những lời chê bai đến các học trò.
Bình luận 0

Hai bàn thắng của Gaston Merlo ở phút 8 và 21 giúp SHB.Đà Nẵng tạo lợi thế lớn. Dù vậy, họ lại bất ngờ thi đấu chùn xuống để đối thủ vùng lên. Phải rất may mắn, SHB.Đà Nẵng mới giữ lại ba điểm khi Đồng Tháp chỉ một lần thành công với bàn thắng trên chấm 11m của đội trưởng Minh Lợi dù tạo ra vô số cơ hội ghi bàn.

img

SHB.Đà Nẵng có chiến thắng nhọc nhằn trước Đồng Tháp.

“Chúng tôi đã có ba điểm trong trận đấu mở màn. Các cầu thủ có tinh thần tốt hơn, nhập cuộc quyết liệt, mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ chỉ chơi đúng 30 phút. Nếu như họ giữ vững điều đó trong suốt trận đấu thì SHB.Đà Nẵng đã không phải gặp khó khăn. Các cầu thủ hơi lạm dụng bóng dài, hậu vệ thì bị lúng túng. Nếu họ kiểm soát bóng và chơi như giải tập huấn ở Gia Lai thì chúng tôi dễ dàng hơn”, HLV Huỳnh Đức chê các học trò.

Ở trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức đã sử dụng rất nhiều tân binh. “Các tiền vệ chưa khai thác lối chơi của James, nếu làm đúng cậu ấy phải có 1-2 bàn. Anh ta phải hy sinh để Merlo đá cắm. Nếu được đá đúng vị trí James sẽ phát huy nhiều hơn và có thể ghi bàn.

Thanh Hải chơi tốt với nhiều đường chuyền tạo cơ hội cho tiền đạo. Thanh Thịnh đá tròn vai. Hoàng Thiên thể hiện chút kỹ năng khi được tung vào sân nhưng chấn thương trước đó khiến cậu ấy chưa đạt 100% phong độ”, ông Đức đánh giá từng tân binh.

Ở trận đấu tới, SHB.Đà Nẵng sẽ làm khách trên sân Pleiku của HAGL. “Làm khách ở Gia Lai, chúng tôi sẽ gặp khó khăn về điều kiện thời tiết. Các trận đấu tập huấn cũng sẽ khác so với khi bước vào các trận đấu chính thức. Tuy nhiên, với tinh thần hưng phấn, hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt ở Gia Lai còn mọi thứ thì hãy chờ xem, SHB.Đà Nẵng sẽ làm được gì ở đó”, ông Đức nói.

Trần Khánh (Thể thao 24h)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem